Đây là 5 vị tướng phù hợp nhất cho người mới trong LMHT: Tốc Chiến

Thứ tư, 22/12/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

5 vị tướng thích hợp nhất cho các tân thủ của tựa game LMHT: Tốc Chiến theo từng vị trí.

Đường trên - Garen

Đây là 5 vị tướng phù hợp nhất cho người mới trong LMHT: Tốc Chiến 97905

Garen luôn nằm trong danh sách các vị tướng top tier ở khu vực đường trên. Với bộ kỹ năng cực kỳ dễ thành thục cùng lối chơi đấu sĩ vừa có dame vừa có sát thương, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt để bạn bắt đầu try hard với tựa game LMHT: Tốc Chiến.

Ở đường trên, việc nắm bắt kèo đấu là vô cùng quan trọng. Việc chọn Garen sẽ giúp bạn bớt đi phần nào nỗi lo về việc thua đường, bởi Garen có thể chơi từ hòa đến thắng đối với mọi chất tướng trừ Darius (kèo kỹ năng).

Đi rừng - Master Yi

Đây là 5 vị tướng phù hợp nhất cho người mới trong LMHT: Tốc Chiến 97906

Tương tự như Garen, bộ chiêu thức của Master Yi cũng cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng lối chơi của Yi có phần quá ... vô học bởi hắn chỉ chạy, chém và chém.

Tất nhiên, những cao thủ Master Yi vẫn cần phải biết cách để những nhát chém được mượt mà nhất có thể, thiền đúng thời điểm để hạn chế sát thương và dùng Tuyệt Kỹ Alpha (Chiêu 1) để né đi các chiêu thức quan trọng của đối phương.

Đường giữa - Annie

Đây là 5 vị tướng phù hợp nhất cho người mới trong LMHT: Tốc Chiến 97907

Annie là một lựa chọn yêu thích của cả những tân thủ và giới cao thủ chuyên nghiệp trong LMHT: Tốc Chiến. Vị tướng này giúp bạn hạn chế tối đa các sai lầm về mặt kỹ năng và tập trung hơn vào việc nhìn map đảo đường - thứ cực kỳ quan trọng với những người chơi đường giữa.

Xạ Thủ - Ashe

Đây là 5 vị tướng phù hợp nhất cho người mới trong LMHT: Tốc Chiến 97908

Ashe là một lựa chọn thích hợp đối với mọi người chơi mới bởi khả năng kiểm soát đường vô cùng tốt với những cú tán xạ tiễn hay mở giao tranh bằng đại băng tiễn. Ở các đấu trường chuyên nghiệp, vị tướng này cũng rất được ưa chuộng bởi chiêu thức ưng tiễn cho tầm nhìn toàn bản đồ.

Hỗ trợ - Janna

Đây là 5 vị tướng phù hợp nhất cho người mới trong LMHT: Tốc Chiến 97909

Janna là một lựa chọn counter pick tuyệt vời để chống lại những quân bài có chiêu thức lao vào (vốn đang ngày càng phổ biến trong LMHT và Tốc Chiến). Cách hoạt động của Janna cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tận dụng chiêu 2 để cấu máu khi đi đường và buff giáp để Xạ Thủ có lợi thế hơn đối phương về lượng máu. Trong giao tranh, hãy đứng cạnh các đồng đội yếu ớt để bảo vệ họ bằng những cơn lốc bất tận của mình.

Top 5 lý do khiến LMHT: Tốc Chiến phát triển chậm tại Việt Nam

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tốc chiến người mới tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT