URF vượt mặt ARAM và Xếp Hạng để trở thành chế độ được yêu thích nhất trong Tốc Chiến

Thứ ba, 14/12/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều game thủ đã tạm dừng công cuộc leo rank để cháy hết mình cùng bạn bè trong chế độ Ultra Rapid Fire.

Cách đây ít ngày, chế độ Ultra Rapid Fire (URF) đã cập bến tựa game LMHT: Tốc Chiến đúng như những gì mà Riot Games đã từng hứa hẹn. Và không ngoài dự đoán, chế độ mới này đã ngay lập tức được đại đa số người chơi ủng hộ, thậm chí còn được yêu thích hơn cả ARAM hay Xếp Hạng Đơn / Đôi truyền thống.

Lý do khiến các game thủ Tốc Chiến yêu thích URF đến vậy có lẽ là bởi tiết tấu nhanh, mạnh và cực kỳ giải trí mà chế độ này mang lại.

URF vượt mặt ARAM và Xếp Hạng để trở thành chế độ được yêu thích nhất trong Tốc Chiến 95621
Chế độ URF đang được rất nhiều game thủ Tốc Chiến ưu chuộng

Thông thường, một trận đấu LMHT: Tốc Chiến sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ 15 - 20 phút và có thể lâu hơn đối với các trận xếp hạng căng thẳng.

Tuy nhiên trong URF, các trận đấu thường chỉ diễn ra trong vòng 10 phút, thậm chí là nhanh hơn nếu bạn co-op cùng bạn bè và triển khai một vài chiến thuật đặc biệt như Morgana - Lux trói đến chết, Thresh - Blitzcrank siêu kéo hay Patheon - Malphite kẻ hủy diệt AD.

Bên cạnh đó, năng lượng và thời gian hồi chiêu cũng không còn là vấn đề trong Ultra Rapid Fire, khiến game thủ có thể thoải mái thể hiện kỹ năng mà không cần toan tính hay chờ đợi. Đây quả thực là một thiên đường đối với những tài năng trẻ "tay nhanh hơn não".

URF vượt mặt ARAM và Xếp Hạng để trở thành chế độ được yêu thích nhất trong Tốc Chiến 95622
URF chính là mảnh ghép còn thiếu để Tốc Chiến trở nên hoàn hảo

Mặc dù về lâu dài URF không thể thay đổi được chế độ xếp hạng thuần túy bởi nó không đủ tính cạnh tranh và chiến thuật. Tuy nhiên nếu xét về mặt giải trí, nó thú vị hơn chế độ 5v5 truyền thống rất nhiều.

Thậm chí, một số game thủ còn nhận định rằng URF chính là thứ biến trò chơi này thực sự xứng đáng với cái tên TỐC CHIẾN. Và Riot Games nên sử dụng dữ liệu từ các trận đấu URF làm cơ sở để đẩy mạnh tiết tấu của các trận xếp hạng thông thường.

Thời lượng các trận đấu Tốc Chiến hiện tại mặc dù ngắn hơn PC nhưng vẫn chưa thực sự khiến người chơi cảm thấy sự hối hả, xối xả trong những pha giao tranh liên tục. Chính vì vậy, những nhà làm game cũng đang nghiên cứu để rút ngắn thời gian một ván đấu diễn ra, đồng thời đẩy mạnh tiết tấu của trò chơi lên một chút, bắt đầu bằng việc tăng vàng thụ động từ các phiên bản trước.

Top 10 tướng mạnh nhất trong chế độ URF Tốc Chiến

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
URF ARAM Xếp Hạng Tốc Chiến LMHT Ultra Rapid Fire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT