Bảng xếp hạng tướng Tốc Chiến phiên bản 2.6

Thứ ba, 07/12/2021 17:53 PM (GMT+7)
A A+

BXH tướng trong phiên bản Tốc Chiến 2.6 theo từng vị trí: đường Baron, đường rồng, đi rừng, đường giữa, hỗ trợ.

Tốc Chiến 2.6 - phiên bản mới nhất của tựa game mobile LMHT: Tốc Chiến cuối cùng cũng đã cập bến máy chủ Việt Nam. Như thường lệ, hãy cùng Thể Thao 247 điểm qua các thay đổi về thứ hạng sức mạnh của các vị tướng trong phiên bản này nhé!

Đường Baron

Bảng xếp hạng tướng Tốc Chiến phiên bản 2.6 1

Ở khu vực đường trên, hai con quái vật Fiora và Camile vẫn được trọng dụng bởi khả năng tay đôi thắng mọi kèo, hồi phục tốt, gây sát thương tốt và gánh team thần sầu.

Đi rừng

Bảng xếp hạng tướng Tốc Chiến phiên bản 2.6 2

Khu rừng vẫn là sân chơi của Lee Sin và Kha'zix trong phiên bản mới. Với độ cơ động cao, khả năng gank tốt, khả năng tay đôi mạnh mẽ, đây đích thị là hai hot pick mà bạn buộc phải luyện tập nếu muốn "go pro".

Đường giữa

Bảng xếp hạng tướng Tốc Chiến phiên bản 2.6 3

Ziggs vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu ở đường giữa. Tuy nhiên, vị tướng này sẽ yếu hơn rất nhiều trong chế độ xếp hạng (đặc biệt là ở các rank thấp) bởi sự bá đạo của các sát thủ như Zed, Ahri, Katarina và Akali.

Xạ thủ

Bảng xếp hạng tướng Tốc Chiến phiên bản 2.6 4

Đế chế của Varus ở đường dưới vẫn chưa kết thúc, bất chấp sức mạnh vượt bậc của vị tướng này trong các phiên bản gần đây. Ở bậc S, Caitlyn nổi lên như một hot pick mới với sải tay dài và khả năng đè đường tuyệt vời. Đây là một lựa chọn rất hay được tranh giành ở đường dưới.

Hỗ trợ

Bảng xếp hạng tướng Tốc Chiến phiên bản 2.6 5

Công chúa bong bóng Nami và nấm lùn bảo kê Lulu vẫn đang  quá OP ở thời điểm hiện tại với sự hỗ trợ của trang bị mới Siêu Công Nghệ Hextech. Tuy nhiên, các game thủ cũng có thể sử dụng Braum, Janna, Thresh và Senna nếu cảm thấy nhàm chán với lối chơi của hai vị tướng kể trên.

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến

Tốc Chiến ra mắt trang bị giúp trồng hoa soi sáng, hạt thông nổ và quả hồi phục

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH Tốc Chiến 2.6 BXH tướng tốc chiến 2.6 Tốc Chiến 2.6 BXH tướng BXH bảng xếp hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT