SofM chính thức trở thành nội binh của giải đấu LPL

Thứ tư, 22/12/2021 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT Trung Quốc WBG thông báo rằng tuyển thủ đi rừng Lê "SofM" Quang Duy đã chính thức trở thành nội binh của LPL.

Cách đây ít giờ, đội tuyển LMHT Trung Quốc Weibo Gaming (WBG) thông báo rằng tuyển thủ đi rừng Lê "SofM" Quang Duy đã chính thức trở thành nội binh của giải đấu LPL.

Điều này đồng nghĩa với việc WBG sẽ có 2 slot cho ngoại binh tại giải đấu cho cả TheShy (người đi đường trên) lẫn đội trưởng SwordArt (Hỗ trợ).

SofM chính thức trở thành nội binh của giải đấu LPL 97902
Thông báo của WBG

Việc trở thành nội binh của LPL cũng sẽ là một ưu điểm rất lớn giúp tăng giá trị chuyển nhượng của SofM, biến anh thành cái tên được săn đón nhiều nhất bởi các tổ chức muốn xây dựng dream team tại Trung Quốc.

Trước đó, khu vực LPL chỉ có 2 tuyển thủ được duyệt tư cách nội binh là Lee "Scout" Ye-chan và Kim "Doinb" Tae-sang. Đây đều là hai tuyển thủ đã góp công lớn trong chiến thắng của người Trung Quốc tại các giải đấu CKTG 2019 và CKTG 2021.

SofM chính thức trở thành nội binh của giải đấu LPL 97903

Việc SofM được trở thành nội binh đã chứng minh rằng những đóng góp và dấu ấn mà anh để lại tại giải đấu LPL là vô cùng to lớn.

Mặc dù chưa thể chạm tay tới chiếc cúp vô địch CKTG, nhưng anh đã trở thành một huyền thoại trong lòng người hâm mộ, bất kể là khi khoác áo Snake Esports, LNG Esports, Sunning hay Weibo Gaming.

Hy vọng rằng với lợi thế có được từ slot nội binh thứ 3 của LPL, SofM và WBG có thể tận dụng tối đa được sức mạnh đội hình của họ và bay cao tại giải đấu LPL Mùa Xuân 2022 cũng như là CKTG năm sau.

Đội hình của WBG tại LPL Mùa Xuân 2022:

  • TheShy - Đường trên (Hàn Quốc)
  • SofM - Đi Rừng (Việt Nam)
  • Angel - Đường Giữa (Trung Quốc)
  • huanfeng - Xạ Thủ (Trung Quốc)
  • ON - Hỗ Trợ (Trung Quốc)
  • SwordArt - Hỗ trợ (Đài Loan)

SofM bất ngờ được fan Trung Quốc 'phong thần' ở vị trí đi rừng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sofm nội binh LPL LMHT giải đấu Trung Quốc WBG Weibo Gaming Suning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT