SofM được bầu chọn là tuyển thủ xuất sắc nhất tại All-Star LPL 2021

Thứ hai, 13/12/2021 10:26 AM (GMT+7)
A A+

SofM và những người đồng đội cũ của anh tại Snake Esports đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Ngày 12/12 vừa qua, giải đấu All-Star LPL 2021 đã chính thức khép lại và danh sách những người chiến thắng của từng sự kiện cũng đã được công bố. Theo đó, SofM và những người đồng đội cũ của anh tại Snake Esports đã xuất sắc giành chiến thắng trong sự kiện Huyền Thoại Đối Đầu.

Trong sự kiện này, SofM ở bên đội Huyền Thoại Xanh. Trong suốt cả hai ván thi đấu, anh đã có màn trình diễn ấn tượng với KDA lần lượt là 11/5/9 (Lee Sin) và 8/2/19 (Talon) ở vị trí đi rừng. Sự xuất sắc của SofM đã góp phần không nhỏ giúp team anh chiến thắng trước đội đỏ.

SofM được bầu chọn là tuyển thủ xuất sắc nhất tại All-Star LPL 2021 1

Sau trận đấu, SofM được vinh danh là tuyển thủ xuất sắc nhất (MVP) trong sự kiện Huyền Thoại Đối Đầu. Trước đó tại lễ trao giải năm 2020, SofM cũng từng nhận được một loạt 3 danh hiệu:

  • MVP của năm
  • Tuyển thủ đi rừng hay nhất năm
  • Ngoại binh hay nhất năm
SofM được bầu chọn là tuyển thủ xuất sắc nhất tại All-Star LPL 2021 2

Chiến thắng tại sự kiện Huyền Thoại Đối Đầu chắc chắn sẽ là một niềm vui không nhỏ đối với SofM và những người đồng đội. Bởi sau rất nhiều năm trời line-up này mới lại được sát cánh cùng nhau. Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ có SofM và Flandre (đường trên) là vẫn còn đang thi đấu.

3 tuyển thủ còn lại của Snake Esports là kRYST4L, Hudie, Zz1tai đều đã dừng thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cả SofM và Flandre đều đã giúp đội hình SS ngày đó hoàn thành nguyện vọng được một lần đặt chân tới CKTG và thậm chí là lên ngôi vô địch.

Lịch thi đấu All-Star LPL 2021 mới nhất

Leaker Trung Quốc: 'The Shy 99,99% sẽ trở thành đồng đội của SofM'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM tuyển thủ All-Star LPL 2021 All-Star LPL giải đấu lmht MVP Trung Quốc Lê Quang Duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT