Tyler1 tiết lộ từng muốn từ bỏ nghề streamer vì LMHT càng ngày càng toxic

Thứ năm, 09/12/2021 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Người được mệnh danh là thánh toxic của Châu Âu thừa nhận rằng nhiều khi anh cũng chẳng thể chịu nổi môi trường toxic của LMHT.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với tờ Washington Post, nam streamer Tyler Steinkamp (Tyler1) đã chia sẻ một thông tin gây bất ngờ cho toàn thể người hâm mộ, đó là anh từng muốn giải nghệ vì ... không chịu nổi sự toxic của LMHT.

Tyler1 tiết lộ rằng có những hợp đồng yêu cầu anh phải livestream đủ 200 tiếng / tháng và anh từng phải làm việc với cường độ điên cuồng 10 tiếng mỗi ngày. Tuy nhiên, mệt mỏi và kiệt sức không phải là thứ khiến Tyler  đau đầu nhất.

Theo nam streamer, tựa game LMHT đang ngày càng trở nên toxic hơn, khiến anh dường như kiệt quệ về tinh thần sau mỗi buổi livestream dài đằng đẵng. Do đó, anh từng nghiêm túc cân nhắc tới quyết định bỏ nghề.

LMHT ngày càng nhàm chán và mệt mỏi
LMHT ngày càng nhàm chán và mệt mỏi

Gần đây, Tyler1 còn chia sẻ rằng mình đang bị ám ảnh bởi LMHT và dường như có triệu chứng của việc "ảo game" cực nặng.

"Mỗi đi ngủ hoặc thậm chí là khi nhắm mắt lại, tôi đều cảm thấy như mình đang ở trong một ván game Liên Minh Huyền Thoại kéo dài 50 phút. Đây là một cơn ác mộng, và nó luôn kết thúc với kết quả là tôi thua trận đấu. Khi tỉnh giấc, tôi phải bật dậy kiểm tra lịch sử đấu trên op.gg ngay lập tức để chắc chắn rằng đó chỉ là mơ." - Tyler1 chia sẻ.

86ff35ee-500c-4824-b1ff-473567745214

Ở phương Tây, Tyler1 thường được các fan hâm mộ gọi là "Thánh Toxic" bởi các hành vi chửi bới đồng đội, phá game trong các trận xếp hạng. Từng có thời điểm Riot Games phải cấm cửa anh chàng này bằng cách khóa hết tài khoản này đến tài khoản khác.

Nhưng sau cùng, chính sự nổi tiếng của Tyler1 trong cộng đồng cùng gu hài hước đặc trưng không lẫn vào đâu được của anh đã thuyết phục được Riot đưa ra lệnh ân xá. Ở thời điểm hiện tại, anh là một trong những streamer hàng đầu của tựa game Liên Minh Huyền Thoại và có sức ảnh hưởng to lớn không chỉ ở phương Tây mà là trên toàn thế giới.

Tyler1 là một streamer rất được yêu mến trong cộng đồng LMHT
Tyler1 là một streamer rất được yêu mến trong cộng đồng LMHT

Tuy nhiên, đến cả thánh toxic cũng phải than rằng LMHT quá khắc nghiệt thì rõ ràng là tựa game này đang ngày càng xuống dốc thật. Mặc dù Riot đã cố gắng rất nhiều để cải thiện gameplay và đưa ra các chế độ chơi mới dành cho game thủ, nhưng việc kiểm soát thói hư tật xấu từ người chơi là một vấn đề hoàn toàn khác.

Thay vì chờ đợi Riot giải quyết vấn nạn chửi bới, AFK và phá game, người chơi đang dần có xu hướng dịch chuyển sang các chế độ nhẹ nhàng và giải trí hơn như ARAM, URF và đặc biệt là Đấu Trường Chân Lý.

Một số khác lại lựa chọn tìm tới phiên bản mobile của LMHT - Tốc Chiến để có những trải nghiệm mới lạ và thư giãn hơn. Bởi trên các nền tảng mobile, việc chat rất hạn chế và tính năng đàm thoại hiện tại thậm chí còn chưa sửa xong, nghĩa là bạn có thể thoải mái chơi game trong thế giới của riêng mình, không bị ai quấy phá.

Tyler1: 'Kẹt ở rank Bạc 8 mùa thì nên nghỉ LMHT'

Top 5 lý do khiến bạn không thể ngừng chơi Tốc Chiến

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tyler1 toxic lmht thánh toxic streamer livestream phỏng vấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT