Tyler1 mất tới 8 tháng để leo Thách Đấu ở vị trí Đường trên

Chủ nhật, 06/06/2021 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Nổi tiếng là một người chơi xạ thủ với kỹ năng thượng thừa, nhưng Tyler1 có vẻ đã gặp rất nhiều khó khăn khi chuyển sang thi đấu một vị trí đường đơn.

Tyler1 là một streamer có tiếng trong cộng đồng LMHT. Với tính cách nóng nảy và bộc trực, Tyler1 thường xuyên chỉ trích đồng đội, Riot Games và thậm chí là cả những đồng nghiệp streamer khác.

Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận rằng Tyler1 là một game thủ cực kỳ tài năng và có tầm am hiểu sâu rộng đối với tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Mới đây, anh chàng này lại tiếp tục leo thách đấu thành công với vị trí Đường trên.

Tyler1 khoe chiến tích của mình trên trang Twitter cá nhân

Để lên được thách đấu, Tyler1 đã chơi liên tục 1740 trận đấu trong vòng 8 tháng với tỷ lệ thắng 51,6%. Nghĩa là trung bình một ngày anh ta phải chơi tới … 25 trận. Nếu tính trung bình mỗi trận 30 phút, vậy thì anh chàng này phải chơi tới 12,5 tiếng mỗi ngày. Cường độ luyện tập này thậm chí ngang bằng với một VĐV thể thao điện tử trong các đội tuyển hàng đầu.

Ngồi máy tính gần 13 tiếng một ngày mà cơ bắp thì vẫn cuồn cuộn

Được biết trước đó, Tyler1 từng leo thách đấu thành công với hai vị trí khác là Xạ thủ và Đi rừng. Vậy nên rất có khả năng anh chàng này sẽ thử leo thách đấu với hai vị trí còn lại là Đường giữa và Hỗ trợ.

Với phong cách “vừa chơi vừa chửi” của Tyler1 thì thật là khốn khổ cho ông xạ thủ nào “bị support” bởi anh chàng này.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tyler1 thách đấu đường trên game Liên Minh Huyền Thoại rank
Xem thêm
TIN NỔI BẬT