Nữ streamer được donate 3,2 tỷ đồng trong vòng chưa đầy 30 phút

Thứ hai, 08/11/2021 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Wang Yumeng đã cực kỳ bất ngờ trước những món quà mà bạn bè và fan dành tặng.

Nữ streamer đang là một ngành nghề rất hot tại đất nước tỷ dân Trung Quốc và thu hút được đông đảo các cô gái trẻ có tài năng, nhan sắc và khả năng giao tiếp tham gia.

Khi đã xây dựng được cộng đồng fan lớn mạnh và đạt được những sự nổi tiếng nhất định, các nữ streamer có thể nhận được các khoản donate khủng từ những "đại gia" trên không gian mạng. Nguồn thu nhập dồi dào này khiến streamer trở thành một nghề hot ngang ngửa người mẫu, ca sĩ hay diễn viên trong mắt của một số người.

Streamer là một ngành nghề đang rất hot tại Trung Quốc
Streamer là một ngành nghề đang rất hot tại Trung Quốc

Mới đây, một nữ streamer tên Wang Yumeng (Vương Ngọc Manh) đã tổ chức kỷ niệm 5 năm debut và nhận về 900.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 3,2 tỷ đồng) tiền donate trong vòng chưa đầy 30 phút.

Số tiền này được gửi tặng bởi fan hâm mộ và rất nhiều người bạn streamer khác của cô như Xiao Saosao, Huangmei, Strawberry, Zheng Zhibo.

-16355722689601891767042

Không cần phải nói, số tiền đã khiến Wang Yumeng vui sướng vỡ òa và có một ngày kỷ niệm không thể nào quên. Tất nhiên, những thành công này của nữ streamer không phải tự nhiên mà có, đó là sự nỗ lực và cố gắng trong suốt 5 năm dài.

Nữ streamer Wang Yumeng
Nữ streamer Wang Yumeng

Được biết trong tháng 10, Wang Yumeng này đã thu về tổng cộng 4,32 triệu nhân dân tệ, tương đương với khoảng 15 tỷ đồng tiền donate, qua đó chiễm chệ tại vị trí top 1 trong  BXH thu nhập của các streamer trên nền tảng Douyu.

Không chỉ đơn thuần nổi tiếng nhờ vẻ đẹp, thứ thực sự khiến hot girl này được nhiều người yêu mến là ở tài năng ca hát. Với chất giọng cực kỳ ngọt ngào lôi cuốn cùng khả năng sáng tác cũng không phải dạng vừa, Wang Yumeng đã tạo ra rất nhiều bản hit như Đứa con hoang đàng, Hoàng hậu của Datian, симпа (cover), ....

Ở thời điểm hiện tại, Vương Ngọc Manh đang sở hữu 6 triệu lượt follow trên Douyin (phiên bản Tiktok của Trung Quốc). Những ca khúc mới của cô nàng cũng thường xuyên nhận được những phản hồi vô cùng tích cực của cộng đồng.

Kiếm 30 tỷ tiền donate mỗi năm, nữ streamer top 1 Afreeca TV khiến fan bất ngờ vì nhan sắc thật

AIC 2021: Những hình ảnh cực 'khát nước' của nữ caster mới nhà Liên Quân

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ streamer streamer Wang Yumeng Vương Ngọc Manh Douyin Tiktok donate hot girl trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT