Tỷ phú số 1 thế giới Elon Musk bất ngờ đăng hình Jinx, sắp có biến lớn?

Thứ sáu, 10/12/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Elon Musk muốn nói đến điều gì? Hay chỉ đơn giản ông ấy là một fan của LMHT?

Cách đây ít phút, người đàn ông giàu nhất thế giới đã đăng tải một bức hình liên quan đến tựa game LMHT trên Twitter cá nhân của mình. Ngay lập tức, bức ảnh thu về hàng trăm ngàn tương tác của rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới.

Screenshot_55

Bức ảnh được vị tỷ phú này đăng tải đó là nhân vật Jinx trong series phim hoạt hình đình đám của Riot Games, Arcane. Bức ảnh không đi kèm với bất kỳ dòng mô tả nào khiến cho cộng đồng mạng đưa ra rất nhiều những đồn đoán khác nhau.

Những người theo dõi kỳ cựu của Elon Musk chắc hẳn đã quá quen với việc Elon Musk thường xuyên đăng hình liên quan đến những dự án kinh doanh hay thậm chí là những ý tưởng "điên rồ". Ngoài ra, người đàn ông với khối tài sản hơn 300 tỷ USD còn được biết đến với khả năng chi phối thị trường tiền điện tử.

doge-hikayesi-devam-ediyor-elon-musk-tweet-atti-dogecoin-yuzde-80-yukseldi-1-e1616049750159

Liệu rằng bức ảnh trên có liên quan đến một dự án nào đó giữa Elon Musk và Riot Games, hay chúng ta chuẩn bị có một đồng tiền kỹ thuật số liên quan đến tựa game LMHT? Mọi giả thuyết đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, nhiều người lại có suy nghĩ đơn giản hơn. Có lẽ tỷ phú số một thế giới chỉ đơn giản là một fan của series hoạt hình Arcane và đăng một tấm hình về nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong khi "hóng" phần 2.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Riot Games Arcane Jinx Elon Musk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT