LMHT: Luxury Esports lên tiếng đính chính về việc tuyển thủ uống rượu ngay trước giờ thi đấu

Thứ năm, 09/12/2021 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Phía LX đã lên tiếng thanh minh cho hành động của tuyển thủ Lê Lưu "Killerqueen" Bách Đạt tại VCS Mùa Đông 2021.

Ngày 8/12 vừa qua, một số trang báo và fanpage đã đưa tin về việc tuyển thủ LMHT Killerqueen - người đi rừng của Luxury Esports đã uống rượu ngay trước giờ thi đấu VCS Mùa Đông 2021.

Mặc dù luật lệ từ ban tổ chức có vẻ như không cấm tuyển thủ uống rượu, tuy nhiên thông tin này đã khiến hình ảnh của LX nói chung và Killerqueen xấu đi rất nhiều trong mắt khán giả.

tuyen-thu-vcs-uong-ruou-truoc-gio-thi-dau_57904

Mới đây, đại diện của Luxury Esports đã chính thức lên tiếng về sự việc này nhằm minh oan cho tuyển thủ và trả lại uy tín cho đội.

Theo chia sẻ từ đại diện của LX, bài đăng của Killerqueen được đăng ở chế độ bạn bè, trên story cá nhân nên đây là quyền tự do ngôn luận của cá nhân anh và đây chỉ là một hành động đùa giỡn để giải tỏa căng thẳng.

Thông báo từ Luxury Esports
Thông báo từ Luxury Esports

Bên cạnh đó, Killerqueen đã đủ tuổi uống rượu và LX hoàn toàn không có quy định cấm điều này. Tuy nhiên, phía LX khẳng định rằng các thành viên của họ hoàn toàn không sử dụng đồ uống có cồn hay chất kích thích trước giờ thi đấu.

Cuối cùng, Luxury Esports cho biết tổ trọng tài thường có mặt tại địa điểm thi đấu trước 1-2 tiếng, vậy nên việc tuyển thủ uống rượu trước khi đánh giải là điều hoàn toàn không thể xảy ra.

Tyler1 tiết lộ từng muốn từ bỏ nghề streamer vì LMHT càng ngày càng toxic

GAM Kiaya từng phải nằm viện và sụt hơn 10kg ngay trước thềm VCS Mùa Đông 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luxury Esports tuyển thủ uống rượu thi đấu Killerqueen VCS VCS Mùa Đông 2021 giải đấu LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT