GAM Kiaya từng phải nằm viện và sụt hơn 10kg ngay trước thềm VCS Mùa Đông 2021

Thứ hai, 29/11/2021 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Sự cố này đã lý giải phần nào cho phong độ tồi tệ của GAM Esports trong tuần thi đấu đầu tiên.

Trong tuần thi đấu đầu tiên của VCS Mùa Đông 2021, GAM Esports đã gặp rất nhiều những khó khăn khi để thua liên tiếp 2 trận trước CES và LX. Đối với nhà đương kim vô địch VCS Mùa Xuân 2021, thất bại này quả thực rất khó mà chấp nhận, đồng thời cũng khiến không ít fan hâm mộ phải thất vọng và buồn lòng.

Tuy nhiên trong một video mới được đăng tải cách đây không lâu, GAM Esports đã hé lộ một phần lý do thực sự khiến họ có phong độ bết bát ở đầu giải đấu. Đó chính là do người chơi đường trên Trần "Kiaya" Duy Sang gặp phải một vài vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe ngay trước thềm khai mạc.

GAM Kiaya từng phải nằm viện và sụt hơn 10kg ngay trước thềm VCS Mùa Đông 2021 91156

Theo chia sẻ từ người quản lý, bệnh tình của Kiaya khiến anh bị phù chân tay, ăn uống khó khăn và cản trở rất nhiều quá trình tập luyện.

Chưa dừng lại ở đó, Kiaya còn bị viêm dạ dày, phải nằm viện 3 - 4  ngày và sụt hơn 10kg. Nhìn mặt Kiaya hốc hác và phờ phạc, đồng đội của anh cảm thấy vô cùng thương cảm.

GAM Kiaya từng phải nằm viện và sụt hơn 10kg ngay trước thềm VCS Mùa Đông 2021 91162

Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, bệnh tình của nam tuyển thủ sinh năm 2001 này đã chuyển biến tốt hơn rất nhiều, và anh cũng đã dần lấy lại phong độ để sẵn sàng khiêu chiến các đối thủ trên top đầu bảng xếp hạng.

"Bệnh của mình đã bắt đầu từ 2018. Thời gian gần đây thì bệnh của mình tái phát trở lại. Hiện tại mình cảm thấy đỡ hơn nhiều và khỏe hơn nhiều rồi" - Kiaya cho biết.

Sau 2 trận thua đau đớn ở tuần thi đấu đầu tiên, các chàng trai của GAM đã nhanh chóng lấy lại được phong độ và có được mạch 4 trận thắng liên tiếp trong tuần thi đấu thứ 2.

Trong tuần thi đấu thứ 3 này, đội tuyển áo vàng đen sẽ tiến hành tái đấu với 3 đối thủ CES, LX và SKY. Đây sẽ là cơ hội để họ có thể phục thù và hướng tới ngôi vị đầu bảng VCS Mùa Đông 2021.

LMHT: Zeros tiếp tục cà khịa chuyện GAM nợ lương tuyển thủ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAM Esports Kiaya VCS VCS Mùa Đông 2021 GAM giải đấu LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT