Sao trẻ của LMHT Châu Âu chết do COVID-19

Thứ sáu, 26/11/2021 02:53 AM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ của LMHT Châu Âu, Pavle "Yoppa" Kostić đã không thể qua khỏi do những biến chứng của COVID-19.

Mới đây, cộng đồng LMHT Châu Âu đã đón nhận một tin tức cực kỳ sốc khi tài năng trẻ của LEC đã đột ngột qua đời do COVID-19. Tuyển thủ trẻ người Serbia đã mãi mãi ra đi trước sự bất ngờ của fan hâm mộ, đồng đội cũ cũng như những tổ chức mà anh đã gắn bó.

Chủ sở hữu của Team Vitality, Fabien 'Neo' Devide chia sẻ trên Twitter: "Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến những người thân yêu của anh ấy. Chúng tôi sẽ nhớ Yoppa". Esports Balkan League cũng thông báo về sự ra đi của Yoppa trên trang chính thức của mình.

Người đồng đội cũ của Yoppa là Selfmade đã chia sẻ về khoảng thời gian mà cả hai cùng chơi tại giải VĐQG Tây Ban Nha cũng như bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột này. Phía dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ đã tỏ vô cùng tiếc thương cho số phận và tài năng của tuyển thủ trẻ người Serbia.

Yoppa nổi lên sau trở thành tuyển thủ Serbia đầu tiên đạt mức xếp hạng Thách Đấu tại máy chủ Châu Âu. Anh bắt đầu sự nghiệp LMHT chuyên nghiệp của mình vào năm 2016. Tuyển thủ này đã có thời gian khoác áo rất nhiều những đội tuyển khác nhau như MAD Lions, Giants Gaming, Vitality hay gần đây nhất là Schalke 04 Evolution. Yoppa mới chỉ trở thành tuyển thủ tự do vào tuần trước sau khi nói lời chia tay với Schalke 04.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LEC LoL COVID-19 Yoppa Team Vitality LMHT Schalke 04 LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT