Free Fire: BTS, HEAVY, HQ Esports xuất sắc góp mặt tại vòng chung kết FFAC

Thứ sáu, 26/11/2021 01:37 AM (GMT+7)
A A+

3 đại diện Việt Nam sẽ cùng tranh tài với các đội tuyển hàng đầu Châu Á mạnh tại vòng chung kết Free Fire Asia Championship (FFAC) ngày 28/11 tới đây.

Trải qua 2 ngày thi đấu vòng Play-Ins đầy căng thẳng và kịch liệt, giải đấu Free Fire Asia Championship đã tìm ra 12 cái tên xuất sắc nhất tham dự vào vòng chung kết của giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên tới 400 nghìn đô (khoảng 9,1 tỷ đồng).

Đáng chú ý, BTS, HQ Esports, và HEAVY là 3 đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt tại vòng chung kết. Với chức vô địch Yomost VFL Winter 2021, BTS có cho mình một vào thẳng vòng chung kết. Về phía HQ Esports, đội tuyển này đã có giai đoạn play-ins xuất sắc với ngôi vị nhất bảng A và giành về tấm vé. Trong khi đó, "đứa con cưng" của AS Mobile - HEAVY đã "lách qua khe cửa hẹp" khi là đội top 3 có thành tích xuất sắc nhất.

HEAVY "lách qua khe cửa hẹp" để đến với vòng chung kết FFAC

Vòng chung kết Free Fire Asia Championship sẽ có sự góp mặt của các đội tuyển tới từ Việt Nam, Thái Lan, Pakistan (1 đội), Indonesia (2 đội), Ấn Độ (1 đội), Đài Bắc Trung Hoa (1 đội), Malaysia - Campuchia - Philippines (1 đội). 

12 đội tuyển sẽ cùng tham gia thi đấu 7 trận để cạnh tranh cho chức vô địch cùng phần giải thưởng hơn 1,8 tỷ đồng. Đảo Quân Sự, Đảo Sa Mạc và Đảo Thiên Đường là 3 bản đồ mà các đội sẽ luân phiên thi đấu, trong đó, bản đồ trận 7 sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên.

Với việc Evos Phoenix Force - đương kim vô địch thế giới không thể góp mặt tại chung kết FFAC, cả BTS, HQ Esports và HEAVY đều được kỳ vọng sẽ gặt hát những thành tích cao tại giải đấu lần này. Trở về từ Free Fire World Series 2021, BTS và HQ Esports đã có những thành tích vô cùng ấn tượng. HEAVY cũng là đội tuyển có kinh nghiệm thi đấu tại những giải đấu quốc tế. Chung kết FFAC sẽ được phát trực tiếp trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports vào lúc 17h ngày 28/11/2021.

AS Mobile - Ông bầu mát tay của eSports Việt giàu cỡ nào?

HEAVY - 'Đứa con cưng' của AS Mobile có gì sau 2 năm thành lập?

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Free Fire Free Fire Asia Championship FFAC HEAVY BTS HQ Esports HEAVY Free Fire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT