Esports Awards 2021: Free Fire giành giải tựa game mobile eSports hay nhất năm 2021

Thứ hai, 22/11/2021 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Garena Free Fire đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký khác như PUBG, Tốc Chiến, Liên Quân để trở thành tựa game mobile xuất sắc nhất 2021.

Ngày 20/11 vừa qua, lễ trao giải của Esports Awards 2021 đã diễn ra và nhanh chóng trở thành tâm điểm nghị luận của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Ở hạng mục Esports Mobile Game of the Year (game mobile eSports của năm), tựa game Free Fire đã xuất sắc giành chiến thắng sau khi vượt qua 7 đối thủ sừng sỏ khác bao gồm:

  • PUBG Mobile
  • Liên Quân Mobile
  • LMHT: Tốc Chiến
  • Brawl Stars
  • Clash Royale
  • CoD Mobile
  • Mobile Legends
Esports Awards 2021: Free Fire giành giải tựa game mobile eSports hay nhất năm 2021 89793

Đây là một thành tích rất đỗi tự hào đối với cộng đồng game thủ Free Fire nói riêng và cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung. Bởi suy cho cùng, tựa game Free Fire cũng được làm ra bởi chính bàn tay người Việt (111dots Studio).

Được biết, đây là năm thứ hai liên tiếp mà Free Fire nhận được giải thưởng danh giá của Esports Awards. Với lượng người chơi đông đảo, khả năng làm marketing tốt cùng sự ủng hộ nhiệt thành của một bộ phận không nhỏ các game thủ thì việc chiến thắng dành cho Garena Free Fire là điều không mấy khó hiểu.

Esports Awards 2021: Free Fire giành giải tựa game mobile eSports hay nhất năm 2021 89787
Free Fire kêu gọi fan vote cho game trên mạng xã hội

Bên cạnh hạng mục game mobile eSports của năm, Free Fire cũng được đề cử cho giải thưởng game eSports của năm. Tuy nhiên, tựa game bắn súng sinh tồn của nhà Garena đã không thể vượt qua được siêu tân binh Valorant của Riot Games. Dẫu vậy, việc vô địch trong làng game mobile cũng đã là quá đủ cho các fan hâm mộ của Free Fire tự hào.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Free Fire Esports Awards 2021 game mobile hay nhất 2021 game mobile eSports garena game mobile xuất sắc nhất 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT