Teddy gia nhập Afreeca Freecs

Thứ bảy, 20/11/2021 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi xạ thủ Park "Teddy" Jin-seong đã quyết định đầu quân cho Afreeca Freecs sau khi không tìm được chỗ đứng tại T1.

Cách đây ít giờ, đội tuyển Hàn Quốc Afreeca Freecs đã chào đón cùng lúc 4 tuyển thủ mới bao gồm:

  • Park Jin-seong (Teddy) - Xạ thủ
  • Ryu Ho-seong (Hoit) - Hỗ trợ
  • Choi El-lim (Ellim) - Đi rừng
  • Yoo Su-hyeok (FATE) - Đường giữa
Teddy gia nhập Afreeca Freecs 89549

Ngoại trừ người chơi đường giữa FATE, cả 3 tuyển thủ còn lại đều đến từ đội tuyển T1. Teddy là xạ thủ chính của T1 ở nửa đầu vòng bảng LCK Mùa Hè 2021. Tuy nhiên ở lượt về, người đàn em Gumayusi đã có màn trình diễn quá xuất sắc, đẩy lão tướng này xuống ghế dự bị.

Tại kỳ CKTG 2021, bộ đôi Gumayusi - Keria càng đánh càng hay và thể hiện một sự ăn ý tuyệt vời, khiến Teddy hết cơ hội được ra sân. Và như một lẽ dĩ nhiên, nam tuyển thủ sinh năm 1998 này đã chọn rời đi và tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Teddy gia nhập Afreeca Freecs 89550
Teddy không thể cạnh tranh được suất đánh chính tại T1

Công bằng mà nói thì Teddy thực sự là một xạ thủ tài năng, tuy nhiên meta mùa 11 của Liên Minh Huyền Thoại đã không ủng hộ anh.

Tuyển thủ này chỉ giỏi cầm giữ các vị tướng AD thuần túy, farm, kéo late, giữ vị trí và bắn nát đối thủ trong giao tranh. Vậy nên việc bắt anh phải chơi những con bài như mang thiên hướng tự sinh tự diệt và hỗ trợ đồng đội như Senna, Ziggs, Jhin, ... quả thực đúng là giống như bắt cá leo cây.

Nhưng đã là meta thì luôn thay đổi, và tại mùa giải 2022 sắp tới, chắc chắn các xạ thủ sẽ có nhiều đất diễn hơn sau một năm trời bị hắt hủi. Bên cạnh đó, lối chơi của AF cũng thực sự phù hợp với Teddy, bởi họ nổi tiếng với khả năng kéo late và thắng nhờ những tình huống team fight cuối trận thay vì cố gắng tạo điểm nhấn trong giai đoạn đi đường.

Hy vọng rằng khi bước sang một đội tuyển mới, Teddy sẽ sớm tìm lại được ánh hào cho riêng mình và có được chỗ đứng vững chắc trong đội hình ra quân của mùa giải tới.

Cuzz sẽ đầu quân cho đối thủ truyền kiếp của T1 tại LCK

CHÍNH THỨC: Faker sẽ ở lại với T1 trong mùa giải 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Teddy Ellim Fate Hoit LCK Afreeca Freecs AF LMHT T1 tin chuyển nhượng tiền mùa giải 2022 giải đấu Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT