Anh Ford - 'Hậu duệ' của AS Mobile với những thành tích đáng nể

Thứ bảy, 20/11/2021 01:03 AM (GMT+7)
A A+

Được ví như "hậu duệ" của AS Mobile, Anh Ford đã gặt hái được nhiều thành công và có chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng Free Fire.

Nhắc đến HEAVY, khán giả thường nghĩ đến bộ môn Free Fire hoặc ông bầu AS Mobile. Tuy nhiên, sau 2 năm thành lập và phát triển, HEAVY giờ còn là một tổ chức eSports thành công khi sở hữu số lượng talent lớn với lượt view khủng.

"Gà nhà" HEAVY đã gặp hái được không ít thành công qua sự đào tạo của tổ chức và một trong số những người thành công nhất phải kể đến là Anh Ford. "Hậu duệ" của AS Mobile đã xây dựng được cho mình chỗ đứng trong cộng đồng Free Fire và bắt đầu gặt hái được những thành tựu với vai trò là streamer và YouTuber.

257328706_626127725414989_2529101303879117859_n

Hiện tại, Anh Ford sở hữu kênh YouTube với số lượng người đăng ký lên tới hơn 1 triệu, các fanpage và trang cá nhân Facebook lần lượt ở mức gần 20.000 và 100.000 lượt theo dõi. Bên cạnh đó, với  những nền tảng livestream như TikTok, Booyah hay Nono Live, tài năng Anh Ford cũng thu hút con số "sương sương" lên tới 121.000.

Không chỉ sở hữu lượt tương tác lớn trên các nền tảng mạng xã hội, Anh Ford còn là người có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng Free Fire. Streamer trẻ tuổi này đóng góp không nhỏ trong việc phát triển cộng đồng qua những sản phẩm mà anh chàng tham gia như MV ca nhạc có tên "Dear Haters", sản xuất phim ngắn "Tôi muốn từ bỏ Free Fire", MV Rap Free Fire "Đại Chiến Rap battle".

Đại diện truyền thông của HEAVY chia sẻ: "Hiện tại, team HEAVY đang đầu tư và thực hiện nhiều dự án ý nghĩa, sáng tạo và mang giá trị nhân văn lớn cho Anh Ford. Có thể gọi anh Ford là “hậu duệ” của As Mobile, tuy nhiên sắp tới, hình ảnh và hướng đi của Anh Ford sẽ ở chiến tuyến riêng, hình ảnh mới lạ và mang lại nhiều màu sắc mới trong cộng đồng game.”

Bằng niềm đam mê với game cùng với nỗ lực không biết mệt mỏi, Anh Ford đã vượt qua những định kiến vốn có. Sau 2 năm debut, Anh Ford đã gặt hái được những thành tựu đáng nể như Top 1 League thách Đấu streamer đại chiến/ Top 21 Best Streamer Đại chiến, Top 7 Bình chọn streamer đại chiến yêu thích Free Fire, Nút vàng, bạc từ YuoTube.

Dù xuất phát với hình ảnh streamer của giới gen Z nhưng cả Anh Ford và HEAVY đều khẳng định sẽ xây dựng hướng theo giá trị văn hóa, mang đến những câu chuyện văn minh. Trong tương lai, Anh Ford không chỉ dừng lại ở hình ảnh streamer như thời điểm ban đầu và sẽ còn tiến xa hơn nữa.

AS Mobile - Ông bầu mát tay của eSports Việt giàu cỡ nào?

Những hình ảnh thời còn 'non và xanh' của AS Mobile và hành trình xây dựng đế chế triệu view

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Ford AS Mobile HEAVY Free Fire streamer Anh Ford streamer Free Fire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT