DWG KIA lên kế hoạch giữ chân Showmaker và Canyon, mang về Nuguri

Thứ sáu, 19/11/2021 17:36 PM (GMT+7)
A A+

DK muốn giữ lại những nhân sự cốt lõi nhất trong đội hình và hướng tới một mùa giải mới thành công hơn.

Theo nguồn tin từ phóng viên Tyler Erzberger của Upcomer, DWG KIA đang cố gắng để tái hợp lại bộ ba Nuguri, Canyon và Showmaker tại mùa giải 2022.

Đây là những nhân sự cốt lõi đã giúp DK lên ngôi vô địch tại kỳ CKTG 2020. Bộ ba tuyển thủ này đã thi đấu với nhau một khoảng thời gian đủ lâu và có cho mình những sự ăn ý nhất định. Vậy nên khi được lắp vào bộ khung cũ DK, họ sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và bớt đi sự trầy trật trong giải đấu LCK Mùa Xuân 2022 sắp tới.

DWG KIA lên kế hoạch giữ chân Showmaker và Canyon, mang về Nuguri 89353
DWG KIA muốn đem bộ 3 huyền thoại của CKTG 2020 trở lại

Nuguri vừa rời Funplus Phoenix cách đây không lâu và anh đang ngỏ ý muốn trở về Hàn Quốc sau một mùa giải không mấy thành công tại LPL.

Được biết, có một vài đội tại LCK đã gửi lời mời tới Nuguri, tuy nhiên nam tuyển thủ mong muốn được thi đấu cùng hai người bạn của mình là Showmaker và Canyon.

DWG KIA lên kế hoạch giữ chân Showmaker và Canyon, mang về Nuguri 89355
Nuguri đã rời Funplus Phoenix sau một mùa giải tồi tệ

Ở thời điểm hiện tại, cả Showmaker lẫn Canyon đều đã trở thành tuyển thủ tự do và nhận được rất nhiều lời mời từ các đội trong nước cũng như quốc tế.

Tuy nhiên, DWG KIA đã ra giá rất cao với mong muốn giữ chân hai trụ cột này ở lại với mình. Nếu DK thành công, nhiều khả năng họ sẽ mang về được cả 3 nhà vô địch CKTG 2020 và xây dựng lại dream team của mình trong mùa giải tới.

LMHT: Tổng hợp tin chuyển nhượng LCK Tiền Mùa Giải 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dk showmaker canyon nuguri dwg kia tin chuyển nhượng lck tin chuyển nhượng lck lmht tiền mùa giải 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT