LMHT: T1 chia tay huấn luyện viên Bengi

Thứ ba, 16/11/2021 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của đội tuyển T1 đã nói lời chia tay với tổ chức để theo đuổi những dự định mới trong tương lai.

Mới đây, đội tuyển LMHT Hàn Quốc T1 đã thông báo chia tay với Bae “Bengi” Seong-woong - cựu tuyển thủ đi rừng đồng thời là HLV trưởng của đội trẻ T1 Challengers.

"Hôm nay, chúng tôi rất tiếc phải nói lời chia tay với HLV trưởng của đội Challengers - Bengi. Cảm ơn anh vì đã dẫn dắt team đi tới chiến thắng tại giải đấu mùa xuân vừa qua. Xin chúc cho anh đạt được mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai" - T1 thông báo.

LMHT: T1 chia tay huấn luyện viên Bengi 88416

Bengi gia nhập đội tuyển T1 vào năm 2013 và đã cùng những người đồng đội của mình viết lên những trang sử vô cùng hào hùng tại giải đấu LCK cũng như CKTG.

Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Bengi và Faker là một bộ đôi Jungle - Mid bất khả chiến bại và đã trở thành tượng đài bất diệt trong lòng rất nhiều fan hâm mộ của T1.

Anh cũng là một trong những người đi rừng có bề dày thành tích bậc nhất trong nền LMHT thế giới với 3 chức vô địch CKTG năm 2013, 2015 và 2016.

LMHT: T1 chia tay huấn luyện viên Bengi 88423

Sau kỳ CKTG 2016, Bengi sang Trung Quốc để đầu quân cho Vici Gaming. Tuy nhiên, huyền thoại đi rừng này đã không gặt hái được quá nhiều thành công trong năm đó.

Bước sang năm 2017, Bengi trở lại T1 với vai trò là huấn luyện viên và sau đó lại rời đi để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Năm 2020 vừa qua, Bengi tiếp tục quay về khoác áo T1 và dẫn dắt đội tuyển trẻ thi đấu tại giải hạng hai của Hàn Quốc (LCK Challengers).

Ở giải đấu mùa xuân, T1 Challengers đã lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục. Tuy nhiên tại giải đấu mùa hè, đội tuyển này bỗng thi đấu cực kỳ bết bát và xếp bét bảng với hiệu số chung cuộ 5-13.

LMHT 11.23: Chi tiết bản nhập nhật mới nhất Tiền Mùa Giải 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bengi HLV T1 huấn luyện viên Bengi rời T1 LMHT tin chuyển nhượng LCK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT