VCS Mùa Đông 2021: Team Flash sử dụng tuyển thủ chưa từng thi đấu LMHT chuyên nghiệp

Thứ tư, 10/11/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Team Flash tiếp tục có những sự thay đổi về mặt nhân sự trước thềm VCS Mùa Đông 2021.

Chỉ còn ít ngày nữa là VCS Mùa Đông 2021 sẽ chính thức khởi tranh. Nếu như GAM Esports gần như giữ nguyên bộ khung của mình thì Team Flash lại có khá nhiều những sự thay đổi từ vị ban huấn luyện cho đến những tuyển thủ.

Cách đây không lâu, Team Flash đã khiến fan hôm mộ của mình nói riêng và những người yêu mến LMHT Việt Nam nói chung rất bất ngờ khi chia tay HLV trưởng Sergh trước thềm VCS Mùa Đông 2021. Ngay sau đó, đội tuyển áo cam đen còn khiến tất cả bất ngờ hơn nữa khi công bố Stark sẽ là HLV trưởng trong thời gian tới.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Về phía các tuyển thủ, trước đó, FL đã chia tay những trụ cột của mình như Meliodas, Divkid và Pake. Trong bối cảnh VCS Mùa Đông 2021 chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là sẽ bắt đầu khởi tranh, Team Flash cũng rất gấp rút trong việc hoàn thiện line-up của mình.

Và trong kỳ VCS Mùa Đông đầu tiên trong lịch sử, FL cũng đã quyết định đặt niềm tin vào những ngôi sao trẻ lần đầu tiên thi đấu tại sân chơi chuyên nghiệp như VCS. Theo đó, bản hợp đồng mới nhất được FL công bố cách đây ít giờ đồng hồ là tuyển thủ đường giữa Đàm "Harvey" Quang Huy.

Trong thông báo của Team Flash, Harvey sẽ là tuyển thủ đi đường giữa. Chàng trai trẻ này sẽ tiếp quản vị trí mà Pake để lại. Cũng trong thông báo này, FL gửi gắm đến fan rằng "hãy cùng chờ đón những thành viên mới sắp được bật mí nhé". Như vậy, rất có thể Harvey không phải là cái tên duy nhất chưa từng thi đấu LMHT chuyên nghiệp xuất hiện trong đội hình của Team Flash.

Lịch thi đấu VCS Mùa Đông 2021 mới nhất

Zeros bày tỏ mong muốn được quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL LMHT Việt Nam Team Flash FL VCS VCS Mùa Đông 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT