LMHT: LPL ra mắt phim tài liệu về EDward Gaming

Thứ hai, 29/11/2021 03:32 AM (GMT+7)
A A+

Fan hâm mộ LMHT thế giới sẽ có cơ hội tìm hiểu về quá trình mà EDG tiến bộ từ giải quốc nội cho đến CKTG 2021.

2021 là một năm thành công đối với EDward Gaming sau khi đội tuyển này hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu của mình ở cả giải đấu quốc nội và CKTG. Sau "hành trình kỳ diệu" tại CKTG 2021, series phim tài liệu Make/Break của LPL đã dành tập đầu tiên để kể về năm vừa qua của EDG.

Tập đầu tiên của Make/Break khai thác chi tiết từng giai đoạn của EDG từ tiền mùa giải, những giải đấu cho đến sự tiến bộ của cả đội. Đặc biệt, bộ phim còn kể về quá trình hòa nhập và thích nghi tại môi trường mới của 2 tân binh là Viper và Flandre.

Make/Break đi sâu vào những thay đổi nội bộ của EDG sau thành tích đáng thất vọng tại giai đoạn LPL Mùa Xuân, điều giúp cho đội tuyển này trở lại mạnh mẽ vào mùa hè. Bộ phim cũng giúp cho khán giả hiểu được sự khắc nghiệt của LPL thông qua những hình ảnh về áp lực của Flandre hay việc JieJie trở lại từ băng ghế dự bị.

Screenshot_76

Có lẽ tập phim này được sản xuất trước thời điểm EDG lên ngôi tại CKTG 2021, vì thế mà bộ phim kết thúc với cảnh EDward Gaming giành chức vô địch LPL Mùa Hè 2021. Tuy nhiên, kỳ tích mà EDG đạt được tại giải đấu danh giá nhất LMHT có thể sẽ xuất hiện trong những tập sau của series phim tài liệu này. Make/Break sẽ ra mắt tập mới vào thứ 7 hàng tuần trên hai kênh YouTube và Twtich.

EDG Scout: 'Tôi rất vui vì đã trả thù được cho Faker'

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
EDG EDward Gaming LMHT CKTG 2021 CKTG LMHT LPL Phim tài liệu Make/Break
Xem thêm
TIN NỔI BẬT