LMHT: SofM và WBG bị loại ngay từ vòng bảng Demacia Cup 2021

Thứ bảy, 18/12/2021 11:35 AM (GMT+7)
A A+

WBG đã thiếu đi sự phục vụ của người chơi đường trên TheShy và thất bại thảm hại ngay từ vòng bảng Demacia Cup 2021.

 Ngày 17/12 vừa qua, giải đấu cuối cùng trong năm của cộng đồng LMHT Trung Quốc - Demacia Cup 2021 đã diễn ra với sự góp mặt của 20 đội tuyển từ LPL, bao gồm cả Weibo Gaming. Đáng tiếc thay, đội tuyển của SofM đã không thi đấu tốt và bị loại một cách đầy cay đắng ngay từ vòng bảng, nhường quyền đi tiếp cho OMG.

LMHT: SofM và WBG bị loại ngay từ vòng bảng Demacia Cup 2021 1

WBG khởi đầu giải đấu không mấy suôn sẻ khi thiếu đi người chơi đường trên TheShy, khiến họ buộc phải thay thế bằng tân binh Decade. Sự xáo trộn về mặt đội hình này đã khiến SofM và những người đồng đội thất bại trước Bilibili Live và Victory Five.

Mặc dù những khoảnh khắc xuất thần cũng giúp cho WBG đả bại được OMG và ThunderTalk Gaming, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để họ cạnh tranh tấm vé đi tiếp cùng OMG - đội tuyển chỉ để thua duy nhất một trận đấu và có thành tích đối đầu tốt hơn V5.

Với chiến thắng này, OMG đã có tấm vé đi thẳng vào vòng trong cùng với Anyone's Legend, Invictus Gaming và Bilibili Gaming. Còn với SofM và những người đồng đội, họ sẽ quay trở lại với lịch trình luyện tập để chuẩn bị kỹ hơn cho kỳ LPL Mùa Xuân 2022 sắp tới.

Dưới đây là video highlight từng trận đấu:

WBG vs TT

WBG vs OMG

WBG vs BLI

SofM được bầu chọn là tuyển thủ xuất sắc nhất tại All-Star LPL 2021

Đội hình chính thức của 17 đội tham dự LPL Mùa Xuân 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sofm WBG Demacia Cup 2021 Demacia Cup LMHT giải đấu Weibo Gaming Suning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT