Tiền đạo Neymar chính thức ký hợp đồng với nền tảng Facebook Gaming

Thứ sáu, 17/12/2021 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ là một game thủ và streamer nghiệp dư nhưng Neymar vẫn luôn được chào đón trên mọi nền tảng livestream.

Ngày 16/12 vừa qua, nền tảng livestream Facebook Gaming đã chính thức chào đón sự gia nhập của cầu thủ Neymar - tiền đạo người Brazil và hiện đang thi đấu trong màu áo của câu lạc bộ Paris Saint-Germain.

"Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng siêu sao bóng đá Neymar Jr. sẽ gia nhập Facebook Gaming" - đại diện của nền tảng livestream này chia sẻ trên fanpage chính thức.

Tiền đạo Neymar chính thức ký hợp đồng với nền tảng Facebook Gaming 96674

Trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ Neymar cũng tỏ ra vô cùng hào hứng khi chuyển sang nền tảng mới:

"Tôi đã chính thức có mặt trên Facebook Gaming! Chơi game luôn là một trong những niềm đam mê lớn nhất của tôi và tôi rất nóng lòng được trải nghiệm một quãng thời gian vui vẻ cùng các bạn trên Facebook.

Buổi livestream đầu tiên của tôi sẽ diễn ra vào thứ sáu (ngày 17/12), cụ thể là vào 16h chiều theo giờ Brazil, hoặc 20h tối theo giờ Paris. Cùng chơi thôi nào!"

Tiền đạo Neymar chính thức ký hợp đồng với nền tảng Facebook Gaming 96677
Neymar sẽ có buổi livestream đầu tiên vào tối ngày 16/12

Được biết trước khi ký hợp đồng cùng Facebook Gaming, tiền đạo sinh năm 1992 này đã có một khoảng "thời gian mặn nồng" cùng nền tảng Twitch.

Các buổi livestream trên Twitch của anh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cả cộng đồng game thủ lẫn những người yêu bóng đá.

Tiền đạo Neymar chính thức ký hợp đồng với nền tảng Facebook Gaming 96678
Neymar thường livestream trong thời gian rảnh

Các tựa game mà Neymar yêu thích nhất là CS:GO, Fornite và PUBG. Đặc biệt, anh chàng này còn là fan trung thành của FURIA Esports - đội tuyển CSGO hàng đầu của Brazil.

Với niềm đam mê cháy bỏng dành cho game và eSports, nhiều khả năng Neymar sẽ trở thành streamer toàn thời gian sau khi giải nghệ. Chúng ta cũng không thể loại trừ việc anh sẽ lập ra một đội tuyển eSports cho riêng mình, giống như cái cách mà tiền đạo Sergio Aguero của Man City hay tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã và đang làm.

Neymar bị mất tài khoản Steam trị giá hàng tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Facebook Gaming Twitch tiền đạo cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT