Quảng cáo

PSG đồng ý, Barca mua lại Neymar ngay ở phiên chợ Đông 2022?

Thứ tư, 15/12/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái tương đối bất ngờ, đội bóng nước Pháp sẵn sàng sử dụng Neymar để đổi lấy sự phục vụ của một tiền vệ Barcelona.

Trong nhiều năm qua, đội chủ sân Camp Nou luôn ấp ủ kế hoạch mua lại siêu sao Neymar từ Paris Saint-Germain. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca đang có trong tay "cơ hội vàng" để biến điều đó trở thành hiện thực.

Cụ thể, tờ El Nacional cho biết đội bóng nước Pháp đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Frenkie De Jong. Tuy nhiên, PSG chỉ sẵn sàng chi ra 50 triệu euro, kém xa con số kỳ vọng 90 triệu euro mà Barca mong muốn.

Chính vì thế, thương vụ bất ngờ chuyển sang một diễn biến mới mà ít người có thể dự đoán. Nguồn tin cho biết gã khổng lồ Ligue 1 sẵn sàng sử dụng siêu sao Neymar để đổi lấy ngôi sao người Hà Lan của Blaugrana.

neymar-2
Neymar trước cơ hội trở lại khoác áo Barca. Ảnh: Getty

Được biết, ban lãnh đạo PSG đã phát chán với những đòi hỏi và câu chuyện đời tư của siêu sao người Brazil. Cộng thêm việc đang phải gồng gánh một quỹ lương khổng lồ, đội chủ sân Parc des Princes giờ đây không còn coi Neymar là cái tên "không thể chạm tới" như trước.

Xét trên nhiều khía cạnh, đây là một thương vụ hoàn toàn có lợi cho Barca nếu thành công. Đội bóng của HLV

Xavi Hernandez đang cần một siêu sao tầm vóc trên hàng công để làm ngọn cờ đầu trong chiến dịch tái thiết. Ngoài ra, sự xuất hiện của Neymar cũng sẽ giúp ban lãnh đạo đội bóng này xoa dịu người hâm mộ.

Cách đây không lâu, một số tờ báo thân thiết với Barcelona đều cho biết Xavi không quá ưa thích việc sử dụng De Jong. Thay vào đó, chiến lược gia 41 tuổi muốn dành sự ưu tiên cho những sản phẩm "cây nhà lá vườn" như Pedri, Gavi và Nico Gonzalez.

Barca muốn bán De Jong và PSG không thiết tha níu chân Neymar, rất có thể một thương vụ bất ngờ sẽ xảy ra ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông 2022.

Barca thua đội bóng Argentina trong ngày Dani Alves đá chính

Barca ‘gật đầu’, MU bị Chelsea ‘nẫng’ mất tiền vệ siêu sao?

Highlights: Barcelona thua Boca Juniors ở Maradona Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Neymar PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT