Quảng cáo

Thay Mbappe, PSG gây bất ngờ với ngôi sao của Man United?

Thứ hai, 13/12/2021 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Gã nhà giàu nước Pháp dường như đã chấp nhận sự thật rằng ngôi sao hàng đầu của đội bóng sẽ ra đi vào mùa hè tới.

Dù đã rất nỗ lực trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Kylian Mbappe tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Paris Saint-Germain vẫn không thể đạt được thỏa thuận với ngôi sao người Pháp.

Lý do của việc này đến từ phía Mbappe khi cựu sao AS Monaco dường như đã quyết tâm rời Công viên các Hoàng tử vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Và điểm đến của chân sút sinh năm 1998 gần như chắc chắn sẽ là Real Madrid.

Chính vì lẽ đó mà Les Parisiens đang lên kế hoạch tìm người thay thế Mbappe. Đội bóng thuộc sở hữu của ông chủ Qatar cân nhắc rất nhiều cái tên và dường như cuối cùng họ cũng đã lựa chọn được một cầu thủ phù hợp.

psg-lyon-considering-anthony-martial-bids-scaled
PSG đang muốn đưa Martial về để thay thế cho Mbappe

Theo nguồn tin từ RMC Sport, PSG đang muốn đưa tiền đạo Anthony Martial của Man Utd để thay thế Mbappe trên hàng công. Mới đây, người đại diện của ngôi sao 26 tuổi tuyên bố rằng, cầu thủ này muốn rời Old Trafford vào tháng Một để được thi đấu thường xuyên hơn.

Ở mùa giải năm nay, Martial không được trọng dụng cả ở thời điểm Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị hay sau khi Ralf Rangnick được bổ nhiệm. Vì vậy, việc anh muốn ra đi là điều có thể hiểu được.

Nếu trở lại nước Pháp, Martial sẽ có cơ hội lấy lại được sự nghiệp khi mà anh từng thi đấu rất thành công trong màu áo của AS Monaco trong giai đoạn 2013-2016. Còn về phía PSG, họ sẽ có một giải pháp tốt ở trên hàng công dù đẳng cấp của sao Man Utd thật khó để so sánh với Mbappe.

Messi – Mbappe: Cặp đôi hoàn hảo của PSG?

Vì Messi, PSG tính 'cắn răng' bán nguyên một dàn sao

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU PSG Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT