Quảng cáo

Thay thế Rangnick, MU quyết định bổ nhiệm cái tên 'hoàn hảo'?

Chủ nhật, 12/12/2021 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho việc Rangnick sẽ rút lui vào hậu trường, Man Utd đã chọn xong phương án để bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Ralf Rangnick đang đóng góp cho MU với tư cách HLV trưởng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức dự kiến sẽ chuyển sang vai trò cố vấn khi mùa giải 2021/22 kết thúc.

Ban đầu, HLV Mauricio Pochettino được ban lãnh đạo United nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng dài hạn. Thế nhưng, nguồn tin từ tờ Mirror khẳng định giới chủ của Quỷ đỏ mới đây đã thay đổi quyết định, và cái tên được chọn là chiến lược gia Erik ten Hag.

Nhà cầm quân 51 tuổi vừa đưa Ajax Amsterdam vượt qua vòng bảng Champions League với thành tích toàn thắng, trong bảng đấu có sự xuất hiện của Borussia Dortmund. Tại giải quốc nội, Ten Hag cùng các học trò cũng đang chiếm lĩnh ngôi đầu với 36 điểm sau 15 lần ra sân.

ten-hag-2
Ten Hag là cái tên được ban lãnh đạo United lựa chọn. Ảnh: Getty

Sau những thành công vang dội đó, nhà cầm quân người Hà Lan đã sẵn sàng cho một thử thách lớn hơn. Một số nguồn tin cho biết, cựu trung vệ Twente rất hào hứng với viễn cảnh dẫn dắt một đội bóng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh.

Về phía Ajax, đội bóng hàng đầu Hà Lan cũng sẵn sàng để nhà cầm quân sinh năm 1970 ra đi. Mới đây, Giám

đốc Van der Sar và cũng là huyền thoại của MU đã xác nhận thông tin này trước giới báo giới châu Âu.

Erik ten Hag được giới chuyên môn đánh giá là cái tên hoàn hảo để ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford. Nhà cầm quân 51 tuổi có triết lý tấn công cống hiến, một điểm cộng lớn đối với ban lãnh đạo và người hâm mộ của Man Utd.

Bên cạnh đó, Ten Hag cũng được biết đến là một HLV rất mát tay trong việc nâng tầm các tài năng trẻ. Frenkie De Jong hay Donny van de Beek đều là những viên ngọc thô được nhà cầm quân này rèn giũa.

De Gea và Ronaldo đóng vai người hùng, MU có 3 điểm nhọc nhằn trước đội bét bảng

Chelsea ngược dòng nghẹt thở trong trận cầu 5 bàn thắng với Leeds

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT