Quảng cáo

Trụ cột MU gặp biến cố nghiêm trọng, nguy cơ lâm vào tình cảnh giống Eriksen

Chủ nhật, 12/12/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu với Norwich City vừa kết thúc vào rạng sáng nay (12/12), trung vệ Victor Lindelof đã gặp phải một biến cố lớn có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Phút 70 trận đấu giữa Norwich City và Man Utdvòng 16 Ngoại hạng Anh, trung vệ Victor Lindelof đã buộc phải rời khỏi sân sau khi cảm thấy khó thở. Đáng chú ý, tuyển thủ quốc gia Thụy Điển trước đó không có va chạm nào thực sự mạnh với những cầu thủ khác trên sân.

Cập nhật về tình hình của Lindelof, HLV Ralf Rangnick cho biết: "Cậu ấy thậm chí còn không nhớ nổi bản thân đã bị làm sao. Tôi nghĩ rằng Lindelof đã va chạm với một cầu thủ khác và gặp vấn đề về hô hấp trong hơn 10 phút, nhịp tim của cậu ấy cao hơn bình thường dẫn đến việc bị sốc".

lindelof-1
Lindelof đá 70 phút trong chuyến làm khách tại Carrow Road. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, chúng tôi đã tiến hành một số cuộc kiểm tra và mọi chuyện có vẻ ổn. Chúng ta vẫn cần phải chờ những kết quả kỹ lưỡng vào ngày mai, và đánh giá xem cậu ấy có sẵn sàng cho trận đấu với Brentford hay không".

Biến cố bất ngờ của ngôi sao 27 tuổi khiến nhiều người lo lắng anh có thể lâm vào hoàn cảnh giống như người

đồng nghiệp Christian Eriksen. Ngôi sao sinh năm 1992 đã bị một cơn ngừng tim tại EURO 2020 và đang đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm.

"Ngay cả khi anh ấy chỉ cảm thấy khó thở và không khỏe, trận đấu không còn quan trọng nữa. Cuộc sống vẫn là điều quan trọng nhất", thủ môn David De Gea chia sẻ. "Chúng ta đã chứng kiến những trường hợp như Eriksen hay Aguero nên khi thấy một đồng đội gặp vấn đề, tốt hơn là nên đưa anh ta ra khỏi sân. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn".

Eric Bailly là người được lựa chọn để thay thế Lindelof trong phần thời gian còn lại của trận đấu. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã chơi tròn vai, giúp Quỷ đỏ rời Carrow Road với 3 điểm trọn vẹn.

De Gea và Ronaldo đóng vai người hùng, MU có 3 điểm nhọc nhằn trước đội bét bảng

Chelsea ngược dòng nghẹt thở trong trận cầu 5 bàn thắng với Leeds

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lindelof MU Eriksen Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT