Quảng cáo

NÓNG: Một HLV tại AFF Cup bất ngờ tố cáo trận thắng của Thái Lan 'có mùi'

Chủ nhật, 12/12/2021 18:00 PM (GMT+7)

HLV ĐT Myanmar cho rằng ĐT Thái Lan đã có một chiến thắng mà phần nhiều đến từ yếu tố may mắn.

Highlights: Thái Lan 4-0 Myanmar | AFF Cup 2021 (Nguồn: Dougout)

Nhận thất bại 4-0 trước ĐT Thái Lan, HLV trưởng ĐTQG Myanmar - ông Antoine Hey đã có những lời chia sẻ sau trận đấu. Theo đó, ông đã không giữ được bình tĩnh và cho rằng công tác trọng tài ở trận đấu này thực sự "có vấn đề".

"Chúng tôi đã chơi tốt cho tới khi nhận bàn thua. Quả penalty giúp Thái Lan có lợi thế quá lớn. Tôi không nhìn rõ tình huống đó, nhưng các cầu thủ của tôi nói rằng quả penalty là một sai lầm. Tôi tôn trọng khi họ ăn mừng chiến thắng, nhưng thực tế họ đã gặp may ở trận này.

Tôi nghĩ Myanmar đã khởi đầu tốt trước Thái Lan. Kể cả sau khi nhận bàn thua, chúng tôi cũng vẫn tạo ra cơ hội với những pha phản công có nét, nhưng không thể ghi bàn. Thực ra, nếu thua 0-1, cũng chấp nhận được ở thời điểm này, nhưng quả phạt đền không rõ ràng ở đầu hiệp 2 đã hủy hoại trận đấu. Tôi nghĩ công tác trọng tài thực sự có vấn đề ", HLV Antoine Hey chia sẻ sau trận đấu tối 11/12.

[Downloader.la]-61b4f31f11649
ĐT Myanmar (áo trắng) thua 0-4 trước ĐT Thái Lan.

Bên cạnh đó, HLV trưởng của ĐTQG Myanmar cũng nhìn nhận về nguyên nhân dẫn đến trận thua này của đội nhà. Theo đó, ông cho rằng một phần nguyên nhân cũng đến từ việc thiếu vắng những trụ cột.

"Ở giải đấu này, chúng tôi gặp vấn đề về lực lượng và phải thay thế bằng những cầu thủ trẻ, cộng thêm Covid khiến vài cầu thủ không sẵn sàng cho trận đấu. Buổi tập của tôi cũng không được chuẩn bị tốt nhưng chúng tôi cần chấp nhận thực tế đó. Các cầu thủ đã chiến đấu hết sức có thể và điều đó khiến tôi rất tự hào", HLV Antoine Hey cho biết.

ĐT Myanmar với trận thua thứ 2 tại AFF Cup 2021 đang đối diện với viễn cảnh phải về nước sớm. Bởi lẽ, đội bóng này chỉ còn một trận đấu tại vòng bảng và mới chỉ có 3 điểm. Họ bắt buộc phải thắng Philippines ở lượt trận cuối và chờ điều thần kỳ đến từ các cặp đấu còn lại.

Đại thắng 7-0, Philippines gửi 'lời cảnh báo' đầy sức nặng tới Thái Lan

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng