Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 'điềm lành', tiếp tục gieo sầu Malaysia?

Chủ nhật, 12/12/2021 06:30 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ thêm phần tự tin hướng đến một thắng lợt trước thềm trận đại chiến với Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021.

Sau thắng lợi 2-0 trước Lào ở trận ra quân, ĐT Việt Nam sẽ đối diện thử thách khó khăn hơn khi chạm trán đội đầu bảng Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để khẳng định vị thế ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Có lợi thế về lực lượng và thời gian chuẩn bị so với đối thủ, nhưng "Những chiến binh Sao Vàng" vẫn hết sức thận trọng trước cuộc đại chiến bởi phong độ của Malaysia hiện tại là rất tốt. Dẫu vậy, ĐT Việt Nam sẽ thêm phần tự tin hướng đến một thắng lợi ở màn đọ sức sắp tới.

Tiến Linh: 'Kỳ lạ là trận nào tôi cũng ghi bàn đầu tiên cho ĐT Việt Nam'-57453
ĐT Việt Nam mặc "màu phong thủy" khi đối đầu Malaysia

Theo đó, thông tin sau buổi họp kỹ thuật trước trận cho biết ĐT Việt Nam sẽ được mặc trang phục màu đỏ truyền thống ở cuộc chạm trán Malaysia - đội bóng cũng sẽ mặc áo vàng quần đen như thường lệ. Đây được xem như một "điềm lành" với các học trò của HLV Park Hang Seo mỗi khi đối đầu "Hổ Malay".

Được biết, đây lần thứ 6 mà ĐT Việt Nam mang trang phục màu đỏ đấu Malaysia mang trang phục màu vàng. 5 lần gặp nhau trước đó ở AFF Cup 2018 và vòng loại thứ hai World Cup 2022, ĐT Việt Nam bất bại với 4 thắng, 1 hòa.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có lực lượng mạnh nhất khi không ai chấn thương và gặp vấn đề sức khỏe khác. Trong khi đó, Malaysia liên tiếp gặp tổn thất về lực lượng, khi có 4 cầu thủ mắc Covid-19, một cầu thủ chấn thương. Trong tay HLV Tan Cheng Hoe lúc này cũng chỉ có một cầu thủ nhập tịch duy nhất là tiền đạo Guilherme de Paula.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, tiền vệ Lương Xuân Trường hé lộ "chìa khóa" giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia, trong khi HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành thắng lợi dù chơi theo bất kỳ lối đá nào.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 12/12.

Từng khóc nức nở vì bất lực trước ĐTVN, huyền thoại Malaysia cảnh báo đàn em trước HLV Park

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng