Quảng cáo

Đội hình chính thức Việt Nam vs Malaysia: Binh hùng tướng mạnh

Chủ nhật, 12/12/2021 18:06 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đại chiến với Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021.

Đội hình chính thức:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

Malaysia: Khairul, Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Syahmi Safari, Dominic Tan, Baddrol Bakhtiar, Mukhairi Ajmal, Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh, Kogileswaran Raj, Guilherme de Paula

Sau màn ra quân thuận lợi, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia - hai ứng cử viên cho chức vô địch càng thêm kịch tính, hấp dẫn. ĐT Việt Nam có lợi thế về lực lượng và thời gian chuẩn bị, trong khi Malaysia đang có phong độ cao nhưng gặp tổn thất lớn về nhân sự do có 4 ca dương tính Covid-19.

Như HLV Park Hang Seo đã khẳng định trước đó, trận đại chiến với Malaysia tới đây sẽ như một "trận chung kết", để cạnh tranh ngôi đầu bảng và hướng đến chức vô địch. Với tính chất quan trọng của cuộc đọ sức, "Những chiến binh Sao Vàng" nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất.

Ở vị trí thủ môn, Nguyên Mạnh vẫn sẽ tiếp tục bắt chính sau màn trình diễn khả quan ở trận ra quân thắng Lào. Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng khả năng phản xạ và phán đoán của thủ thành xứ Nghệ nhận được sự tin tưởng từ HLV Park Hang Seo.

Đội trưởng ĐT Việt Nam 82625
'Song' Hải trở lại cùng ĐT Việt Nam đấu Malaysia

Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ trở lại thủ lĩnh hàng phòng ngự 3 người sau khi được nghỉ ngơi ở trận gặp Lào, chơi bên cạnh anh vẫn sẽ là bộ đôi Thành Chung và Đỗ Duy Mạnh. Hành lang cánh vẫn sẽ được trấn giữ bởi Hồng Duy và Văn Thanh.

Ở tuyến giữa, ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Với nhiệm vụ phải giành trọn 3 điểm, hàng công cần giữ được sức ép và những đường chuyền sáng tạo từ hàng tiền vệ. Hoàng Đức và Tuấn Anh tiếp tục được ra sân ngay từ đầu.

Công Phượng đang có phong độ tốt và sẽ đá cặp với Văn Đức trên hàng công. Chân sút của HAGL đã ghi được 1 bàn thắng tại AFF Cup 2021 và có duyên ghi bàn vào lưới Malaysia.

Nhận định Việt Nam vs Malaysia: Trận 'chung kết sớm'Soi kèo Việt Nam vs Malaysia: Đẳng cấp 'Rồng Vàng'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng