Quảng cáo

Từng khóc nức nở vì bất lực trước ĐTVN, huyền thoại Malaysia cảnh báo đàn em trước HLV Park

Chủ nhật, 12/12/2021 02:15 AM (GMT+7)

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp Malaysia. Dĩ nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Park là giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ.

HIGHLIGHT Malaysia 4-0 Lào | AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Cựu đội trưởng đội tuyển Malaysia - tiền đạo Zaquan Adha mới đây đã có những lời khuyên dành cho các đàn em trước trận cầu gặp ĐT Việt Nam vào ngày mai 12/12. Trả lời truyền thông trong nước, cầu thủ 34 tuổi cho rằng các học trò của ông Tan Cheng-hoe nên vững vàng tâm lý khi đối đầu với tuyển Việt Nam.

"Không phải là bất khả thi để tuyển Malaysia giành chiến thắng ngày mai. Điều quan trọng là các cầu thủ phải chơi hết sức mình. Gặp đội tuyển Việt Nam trong tay HLV Park sẽ là 1 cuộc chiến tâm lý và chúng ta cần kiểm soát được tâm lý của chính mình. Tuyệt đối không được để tuyển Việt Nam làm sao nhãng nó".

Zaquan Adha được đánh giá một "huyền thoại sống" của bóng đá Malaysia với 88 lần khoác áo ĐTQG và ghi 12 bàn. Anh chính là đội trưởng trong chiến dịch AFF Cup 2018, nơi tuyển Malaysia vuột mất chức vô địch vào tay ĐT Việt Nam.

NHM Đông Nam Á cũng chưa thể quên được những giọt nước mắt cay đắng của chân sút này khi thua thầy trò HLV Park ở trận chung kết AFF Cup cách đây 3 năm.

[Downloader.la]-61b4be5c088bd
Zaquan Adha từng khóc như mưa khi thua ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018.

ĐT Malaysia đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau 2 lượt trận. Theo lịch nhà đương kim Á quân sẽ đọ sức với ĐT Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 12/12. Đây là trận đấu bản lề, quyết định tới khả năng đi tiếp của “Những chú hổ”.

Tuy nhiên, trước trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia có 4 cầu thủ mắc Covid-19 và 1 người dính chấn thương nên chỉ còn 19 cầu thủ. Do đó, HLV Tan Cheng Hoe và Liên đoàn Bóng đá Malaysia đang làm các thủ tục để có thể bổ sung cầu thủ.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp Malaysia. Dĩ nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Park là giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ.

HLV Malaysia thừa nhận ĐT Việt Nam có trình độ quốc tế, quyết giành vé dự bán kết

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng