Quảng cáo

HLV Malaysia thừa nhận ĐT Việt Nam có trình độ quốc tế, quyết giành vé dự bán kết

Thứ bảy, 11/12/2021 14:50 PM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm trận đấu quan trọng tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

ĐT Malaysia đang bay cao tại AFF Cup 2021 sau hai chiến thắng trước Campuchia và Lào ở hai lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, đây là những đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng B nên nhiều người vẫn hoài nghi về thực lực của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Ở lượt trận thứ 3, Những chú Hổ Malay sẽ phải đối đầu với một "hòn đá tảng" thực sự là các nhà ĐKVĐ - ĐT Việt Nam. Chia sẻ về trận đấu khó khăn này, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Sau hai chiến thắng hy vọng các cầu thủ sẽ có thêm tự tin khi đối đầu ĐT Việt Nam. Đây là một đội bóng rất mạnh và họ có trình độ quốc tế. Chúng tôi đã từng thi đấu với họ và có kết quả không tốt.

Mục tiêu ở trận đấu tới đây của Malaysia là giành điểm và tạo nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam".

"Sự kỳ vọng là rất lớn. ĐT Việt Nam sở hữu hàng phòng phòng ngự chắc chắn và khả năng làm việc nhóm ấn tượng. Họ đang hưởng lợi thế khi chỉ phải đá 1 trận. Hy vọng rằng các học trò của tôi có thể kịp bình phục sau hai trận liên tiếp. Điều quan trọng nhất là toàn đội phải tập trung trong mọi thời điểm của trận đấu này.

Ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam là rất khó khăn và chúng tôi phải tìm được phương án hợp lý để có được kết quả tốt", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ thêm.

[Downloader.la]-61a20132a4db0
ĐT Malaysia quyết tâm tạo nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, HLV sinh năm 1968 này cũng tiết lộ về tình hình nhân sự của đội bóng: "Chúng tôi có 4 cầu thủ bị nhiễm Covid-19 và họ sẽ không thể đá trận gặp Việt Nam. Malaysia hiểu rõ quy định của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á và biết tình thế của mình. Chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc tận dụng những cầu thủ đang có.

ĐT Malaysia phải cố gắng tránh những tình huống có thể gây ra chấn thương trong trận đấu. Chúng tôi chỉ còn 24h chuẩn bị cho ĐT Việt Nam và hy vọng sẽ có đủ lực lượng thi đấu. Malaysia muốn tiến vào bán kết nên hai trận tới rất quan trọng".

Ở trận đối đầu gần nhất giữa hai đội hồi tháng 6, Malaysia đã thất bại 1-2 trước thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời mất luôn tấm vé dự Vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo phản đối Malaysia nhận đặc cách tại AFF Cup 2021

HLV Park Hang Seo: 'ĐT Việt Nam không cần chơi đẹp, thắng là được'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng