Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'ĐT Việt Nam đá như nào cũng được, thắng là được'

Thứ bảy, 11/12/2021 13:29 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về lối chơi mà ĐT Việt Nam sẽ áp dụng ở trận đấu quan trọng gặp Malaysia.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Sau lượt trận thứ 2 không thi đấu, ĐT Việt Nam đã rơi xuống vị trí thứ 3 bảng B, xếp dưới Malaysia và Indonesia. Chính vì vậy ở trận đấu gặp Những chú Hổ Malay tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn hụt hơi trong cuộc đua giành lấy tấm vé dự bán kết AFF Cup 2021.

Malaysia được xem là đối thủ khó chịu nhất của Những chiến binh Sao Vàng vì vậy mà ở trận đấu tới đây, Quang Hải và các đồng đội phải chơi rất tập trung nếu không muốn "ôm hận".

Chia sẻ về trận đấu này, HLV trưởng Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị như bình thường. Malaysia là một trong những đội bóng mạnh và là ứng cử viên vô địch nên phải tập trung hơn. So với trận đấu ở Vòng loại thứ 2 World Cup thì họ có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. Chúng tôi đang có được những sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới trận đấu này.

Trong quá khứ ĐT Việt Nam từng đối đầu Malaysia 5 lần và chưa thua bao giờ. Tuy nhiên kết quả này chỉ phản ánh quá trình. Vẫn là Malaysia nhưng trận đấu tới có thể sẽ có những sự khác biệt thì sao, Đến bây giờ, để nói rằng có bao nhiêu % sự tự tin thì tôi không nói được. Toàn đội tập trung chuẩn bị tốt và nỗ lực cho từng trận".

img-bgt-2021-hlv-park-hang-seo-1625746718-width680height443
HLV Park Hang Seo khẳng định chú trọng kết quả hơn lối chơi.

Bên cạnh đó vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tuyên bố thẳng thắn về việc có chơi tấn công đẹp mắt hay không: "Tôi chỉ chú trọng vào kết quả mà thôi. Đá thế nào để thắng là được".

Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội hồi tháng 6, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ quả penalty gây tranh cãi ở những phút cuối trận.

Quang Hải: 'ĐT Việt Nam không được đánh giá cao hơn Malaysia'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo