Quảng cáo

HLV Park Hang Seo phản đối Malaysia nhận đặc cách tại AFF Cup 2021

Thứ bảy, 11/12/2021 14:52 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng phản đối việc ĐT Malaysia xin bổ sung thêm cầu thủ tại AFF Cup 2021 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Sau hai trận đầu tiên tại AFF Cup thi đấu ấn tượng khi đánh bại Lào và Campuchia để dẫn đầu bảng B, Malaysia đang gặp khó khăn ngay trước trận gặp ĐT Việt Nam. Theo đó, đội bóng này bị khủng hoảng nghiêm trọng khi nhiều cầu thủ bị nhiễm Covid-19 và không thể thi đấu. Chính vì vậy ĐT Malaysia đã ra "yêu sách" cho BTC về việc được bổ sung cầu thủ chuẩn bị cho trận đối đầu với ĐT Việt Nam.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo đã lên tiếng phản đối chuyện Malaysia xin thêm cầu thủ: "Chúng tôi biết rằng ĐT Malaysia bị mất 4-5 cầu thủ do nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, ngay từ đầu đã có quy định rõ ràng về việc cầu thủ có vấn đề gì đó hoặc nhiễm Covid-19 sẽ xử lý như nào.

Nếu họ được bổ sung thay thế thì rõ ràng không hợp lý. Chúng ta đều biết tình hình dịch bệnh ra sao nhưng họ lại không chủ động chuẩn bị nhiều hơn, mang nhiều hơn 30 cầu thủ đến Singapore chẳng hạn".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho rằng ĐT Việt Nam có trường hợp tương tự liên quan tới Đỗ Hùng Dũng: "Chúng tôi có trường hợp Đỗ Hùng Dũng, cậu ấy được đăng ký bổ sung, luyện tập cùng đội mà có được triệu tập đâu".

2eff54fb2104ea5ab315
HLV Park Hang Seo không đồng ý với đề xuất xin bổ sung cầu thủ của Malaysia.

ĐT Việt Nam và Malaysia được xem là hai ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp tại bảng B và cũng là ứng cử viên cho chức vô địch AFF Cup 2021, chính vì vậy mà trận đấu vào ngày 12/12 tới đây sẽ mang một tính chất đặc biệt quan trọng.

Xét về thành tích đối đầu trong quá khứ, ĐT Việt Nam chưa từng thất bại trước Malaysia.

Quang Hải: 'ĐT Việt Nam không được đánh giá cao hơn Malaysia'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng