Quảng cáo

Kiatisak đưa thủ thành ĐT Thái Lan sang HAGL?

Chủ nhật, 12/12/2021 06:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak chia sẻ với truyền thông xứ Chùa vàng rằng, ông muốn có sự phục vụ của thủ môn Kawin Thamsatchanan cho AFC Champions League 2022.

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL (Nguồn: Next Media)

Cách đây không lâu, HAGL vừa nhận được thư yêu cầu thực hiện các thủ tục đăng ký thi đấu của AFC tại AFC Champions League 2022. CLB HAGL chính thức trở lại đấu trường AFC Champions League sau 17 năm vắng bóng.

Mới đây, chia sẻ với tờ Football 108, HLV trưởng Kiatisak đã bất ngờ hé lộ kế hoạch mua ngoại binh châu Á dự đấu trường AFC Champions League 2022.

Zico Thái cho biết: "Tôi rất muốn thủ thành Kawin Thamsatchanan sang Việt Nam thi đấu. Nếu tôi biết HAGL có thể chơi AFC Champions League sớm hơn thì tôi sẽ đàm phán.

HAGL có suất ngoại binh châu Á nếu dự AFC Champions League. Bất cứ cầu thủ nào cũng có cơ hội thể hiện. Tôi muốn ủng hộ họ làm điều đó. Kawin vẫn chơi cho tuyển Thái Lan và từng giành nhiều danh hiệu cùng tôi. Có một vấn đề là cậu ấy ít được thi đấu ở nước ngoài".

HAGL chưa có động thái liên hệ với thủ thành ĐT Thái Lan
HLV Kiatisak nhắm thủ thành Kawin Thamsatchanan cho HAGL (Ảnh: Internet)

Từng là đội trưởng của ĐT Thái Lan, thủ thành Kawin đã có 2 lần đăng quang AFF Cup vào các năm 2014 và 2016. Mặc dù không tìm được chỗ đứng tại CLB nhưng thủ môn Kawin vẫn được HLV Mano Polking triệu tập lên ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2021.

Ở 2 trận gần đây của ĐT Thái Lan ở AFF Cup, Kawin không được bắt chính. Anh phải nhường chỗ cho Chatchai Bootprom trong khung gỗ.

Trở lại với HAGL, hiện đội bóng này đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. HAGL đã lên kế hoạch tu sửa sân Pleiku để chuẩn bị cho việc tham dự AFC Champions League 2022.

Đội bóng phố Núi cũng đã chuẩn bị trang phục thi đấu sân nhà-sân khách. HLV Kiatisak cùng trợ lý thể lực Bundit sẽ sang Việt Nam trong thời gian tới.

Sao HAGL hé lộ 'chìa khóa' để ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Kawin HAGL tuyển Thái Lan AFC Champions League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT