Quảng cáo

Sau lời tố cáo bán độ, BTC AFF Cup có hành động ảnh hưởng trực tiếp tới ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 11/12/2021 13:00 PM (GMT+7)

Những lo ngại của BTC AFF Cup là hợp lý, nhất là trong bối cảnh vòng bảng chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng.

HIGHLIGHT Malaysia 4-0 Lào | AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2021 dự kiến sẽ có những hành động mới tại vòng bảng, sau những lo ngại liên quan đến dàn xếp tỉ số.

Cụ thể, phía BTC AFF Cup 2021 dự kiến sắp tới sẽ bố trí thêm nhiều giám sát viên tại các trận đấu tại cả 2 bảng đấu, kết hợp cùng với công nghệ từ công ty Sportradar trực tiếp trên sân để theo dõi kỹ càng hơn. Bên cạnh đó, công tác đánh giá trọng tài ở các trận đấu "nhạy cảm" như của ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia hay ĐT Thái Lan... cũng được tăng cường.

Theo chia sẻ từ VFF, mục tiêu của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á là đảm bảo công bằng một cách tối đa cho sân chơi lớn nhất khu vực này. Qua đó nâng cao sự uy tín của bóng đá Đông Nam Á với các khu vực khác trong châu Á.

[Downloader.la]-61ae8b186dc87
ĐT Việt Nam sẽ thi đấu dưới sự giám sát chặt chẽ từ BTC AFF Cup 2021.

Hôm qua 11/12, ĐT Lào đã phải nhận một lời tố cáo "bán độ" vô căn cứ từ một tài khoản MXH. Cụ thể, Tuyển Lào bị tố cáo cố tình thua đậm Malaysia ở lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2021 diễn ra hôm 9/12 vừa qua.

Ở trận đấu này, Malaysia đã giành chiến thắng 4-0 trước Lào, trong đó có cú hat-trick của Safawi Rasid. Tuy nhiên, trận đấu này trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội khi một tài khoản Twitter có tên Oriental Gambler tố cáo tuyển Lào bán độ.

Phần lớn CĐV Malaysia chỉ trích dữ dội tài khoản Oriental Gambler, một số khác mỉa mai chủ tài khoản đã thua cược trận Malaysia vs Lào nên hậm hực đưa ra cáo buộc dàn xếp tỷ số. Phía ban tổ chức AFF Cup 2021 không có bình luận nào về tố cáo trên.

AFF có hành động cứng rắn để ngăn chặn 'thảm họa bán độ' tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng