Quảng cáo

Hậu vệ Malaysia chỉ ra 'điểm mạnh của ĐT Việt Nam'

Thứ bảy, 11/12/2021 10:50 AM (GMT+7)

Hậu vệ Syahmi Safari của ĐT Malaysia lên tiếng cảnh báo các đồng đội về điểm mạnh của ĐT Việt Nam trước trận đại chiến ở vòng bảng AFF Cup 2021.

Sau thắng lợi 2-0 trước Lào ở trận ra quân, ĐT Việt Nam sẽ hướng đến trận đại chiến với Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021. Với tính chất quan trọng của màn so tài giữa hai ứng cử viên vô địch, HLV Park Hang Seo nhận định đây không khác nào một trận "chung kết sớm" của giải đấu.

Đối thủ của "Những chiến binh Sao Vàng" - ĐT Malaysia đang có phong độ rất tốt khi toàn thắng 2 trận từ đầu giải để độc chiếm ngôi đầu bảng B. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe hiện tại đang gặp bất lợi với khủng hoảng nhân sự do nhiều ca nhiễm Covid-19 cùng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi.

doi-hinh-viet-nam-dau-malaysia-nhan-to-moi-da-chinh1570181682
Hậu vệ Malaysia cảnh báo đồng đội về điểm mạnh của ĐT Việt Nam

Trước thềm trận đấu, đại diện ĐT Malaysia bày tỏ sự thận trọng khi một lần nữa đối đầu với ĐT Việt Nam. Theo đó, hậu vệ trụ cột Syahmi Safari của ĐT Malaysia lên tiếng cảnh báo các đồng đội nêu cao sự tập trung trước điểm mạnh của các học trò HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ với báo giới, Syahmi Safari cho biết: "Chúng tôi đã gặp ĐT Việt Nam nhiều lần từ AFF Cup 2018. Mới đây, chúng tôi cũng đã đối đầu với Việt Nam ở Vòng loại World Cup, và tôi nghĩ chiến thuật của họ không có nhiều thay đổi. Họ rất nhanh khi tấn công. Tất cả chúng tôi phải phải coi trọng điểm mạnh này.

Trở ngại lớn nhất của chúng tôi là tuyển Việt Nam và Indonesia. ĐT Malaysia phải tập trung vào từng trận đấu và trước tiên là trận gặp Việt Nam, cải thiện về khả năng phối hợp và tránh mắc những sai lầm không đáng có".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp Malaysia. HLV Park Hang Seo và các học trò vừa đón nhận tin vui để có lợi thế lớn trước "Hổ Malay". Trong khi đó, ĐT Malaysia đang vướng vào rắc rối bán độ tại AFF Cup 2021.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 12/12.

ĐT Việt Nam nhận tin vui, có lợi thế cực lớn trước 'đối thủ số 1'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng