Quảng cáo

'Viện binh' trở lại, ĐT Việt Nam dầm mưa để quyết đấu với Malaysia

Thứ bảy, 11/12/2021 09:16 AM (GMT+7)

Gặp thời tiết bất lợi trong buổi tập chiều 10/12, ĐT Việt Nam vẫn cố gắng hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu quan trọng với Malaysia.

Highlights: Lào 0-2 Việt Nam (Nguồn: Dugout)

Thắng nhẹ nhàng ĐT Lào ở trận ra quân AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam được nghỉ ở lượt trận thứ 2 và đã có thêm thời gian để quan sát các đối thủ thi đấu. Để chuẩn bị cho trận "chung kết" của bảng B gặp Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tích cực tập luyện để có được màn trình diễn tốt nhất.

Khác với chuỗi ngày nắng đẹp kể từ khi sang Singapore, buổi tập chiều 10/12 của ĐT Việt Nam đã diễn ra dưới cơn mưa không ngớt. Tuy nhiên điều này không cản trở tinh thần của các cầu thủ. Toàn đội vẫn cố gắng hoàn tất trọn vẹn giáo án mà HLV Park Hang Seo đưa ra.

Ngoài ra buổi tập này cũng đón chào sự trở lại của Lý Công Hoàng Anh. Sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính, tiền vệ sinh năm 1999 đã được phép sinh hoạt và tập luyện cùng toàn đội. Hoàng Anh được bố trí tập cùng nhóm cầu thủ trẻ và tăng cường thêm khối lượng vận động nhằm củng cố thể lực.

VFF_8881-768x545
Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã chính thức tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Giống như buổi tập hôm trước, HLV Park Hang Seo tiếp tục chia quân đấu đối kháng trên phạm vi nửa sân để kiểm tra, đánh giá phong độ các cầu thủ. Về cơ bản, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có trong tay những phương án về nhân sự cho cuộc đối đầu sắp tới ĐT Malaysia.

Sau 2 lượt trận của bảng B, ĐT Việt Nam hiện tại chỉ xếp thứ 3 sau Malaysia và Indonesia. Đương nhiên mục tiêu ở cuộc đối đầu với Malaysia vào ngày 12/12 phải là 3 điểm trọn vẹn nếu như không muốn rơi vào thế khó ở bảng đấu này. Với đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" trong tay, ĐT Việt Nam chắc chắn không hề e ngại đối thủ mình chưa thua trong 7 năm trở lại đây.

NÓNG: Malaysia dọa bỏ AFF Cup ngay trước trận gặp Việt Nam?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng