Quảng cáo

'Đối thủ số 1' khủng hoảng trầm trọng, ĐT Việt Nam báo tin vui cho NHM

Thứ bảy, 11/12/2021 11:00 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam có lợi thế cực lớn trước thềm trận đấu quan trọng với Malaysia tại lượt trận thứ hai AFF Cup 2021.

Chỉ còn 1 ngày nữa là ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đại chiến với Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021 - màn đọ sức giữa hai ứng cử viên vô địch, tái hiện trận chung kết giải đấu 3 năm trước. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có tinh thần tốt và được nghỉ ngơi dài ngày sau thắng lợi 2-0 trước Lào ở trận ra quân.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang gấp rút hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu quan trọng. Mới đây, "Những chiến binh Sao Vàng" đã nhận thông tin đầy tích cực về tình trạng sức khỏe, qua đó có lợi thế lớn về nhân lực trước đối thủ số 1 ở bảng đấu Malaysia.

ĐT Việt Nam ấn định ngày chốt danh sách dự AFF Cup 2021-91146
ĐT Việt Nam có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 (Ảnh: VFF)

Cụ thể, theo thông báo của BTC AFF Cup 2021, đợt lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR lần thứ 4 của tất cả các thành viên ĐT Việt Nam đã có kết quả âm tính với COVID-19. Đây là tin rất vui trước thềm trận đấu với Malaysia trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp và đã xuất hiện các trường hợp dương tính ngay trong phạm vi "bong bóng khép kín".

Để đảm bảo an toàn cho bản thân, kể từ khi sang Singapore đến nay, ĐT Việt Nam luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định về phòng chống COVID-19 trong sinh hoạt cũng như trong tập luyện. Điều này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo duy trì thể lực sung sức, đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Trong khi đó, ĐT Malaysia lại gặp khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi có tới 4 ca dương tính COVID-19, kéo số lượng cầu thủ khỏe mạnh hiện tại xuống chỉ còn 20 người. Không những vậy, chân sút chủ lực Safawi Rasid còn đang gặp chấn thương ở cổ chân và nhiều khả năng thiếu vắng ở trận gặp ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam có lợi thế về con người cùng thành tích đối đầu, được kỳ vọng sẽ giành thắng lợi trước Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021, diễn ra vào 19h30 ngày 12/12.

HLV Park ra 'chỉ thị đặc biệt' cho ĐT Việt Nam đấu Malaysia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng