Quảng cáo

ĐT Thái Lan 'gặp tổn thất cực lớn', vấn đề đồ ăn tại AFF Cup lại được réo tên

Thứ bảy, 11/12/2021 11:06 AM (GMT+7)

Trung vệ Jonathan Khemdee của ĐT Thái Lan đã chính thức chia tay AFF Cup 2021 để trở về Đan Mạch điều trị bệnh dạ dày.

Highlights: Timor Leste 0-2 Thái Lan (Nguồn Dugout)

Như thông tin đã đưa trước đó, ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu của ĐT Thái Lan là Jonathan Khemdee đã bất ngờ nhập viện khi đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Myanmar. Trung vệ sinh năm 2002 được chuẩn đoán bị viêm dạ dày hoặc trào ngược dạ dày thực quản.

Mặc dù đã được xuất viện sau hơn 1 ngày điều trị nhưng Jonathan Khemdee sẽ phải bỏ dở kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp của mình mà chưa có trận đấu chính thức nào. Sao mai của ĐT Thái Lan đã rời khách sạn nơi "Voi chiến" đóng quân để ra sân bay Changi đón chuyến bay trở lại Đan Mạch.

Dù rất kỳ vọng Jonathan có thể kịp bình phục nhưng cuối cùng HLV Polking vẫn phải gạch tên học trò ra khỏi danh sách của ĐT Thái Lan. Nguyên nhân của vụ việc này được cho là do Jonathan Khemdee không phù hợp với kiểu đồ ăn châu Á mà khách sạn phục vụ.

IMG_9278-01
Cận cảnh một khẩu phần ăn tại AFF Cup 2021

Vấn đề ăn uống tại AFF Cup năm nay cũng đã không ít lần bị các đội tuyển tham dự phàn nàn. ĐT Việt Nam cũng đã từng yêu cầu nhưng không được đổi thực đơn và phải nhờ đến sự hỗ trợ của kiều bào tại Singapore thì mới có thể bổ sung thêm món ăn. Các cầu thủ của ĐT Lào cũng từng than khổ vì suất ăn của nước chủ nhà quá ít dẫn đến tình trạng bị sụt cân.

Như vậy với sự vắng mặt đáng tiếc của Jonathan Khemdee, ĐT Thái Lan chỉ còn 4 sự lựa chọn cho vị trí trung vệ là Manuel Tombiah, Elias Dolo, Pawee Tantatemi và Krisda Kaman. Với việc lịch thi đấu trước mắt còn rất dày đặc, đây là tin rất không vui với những người hâm mộ "Voi chiến".

NÓNG: Malaysia dọa bỏ AFF Cup ngay trước trận gặp Việt Nam?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng