Quảng cáo

Sao trẻ ĐT Thái Lan bất ngờ nhập viện vì đồ ăn tại AFF Cup 2021

Thứ sáu, 10/12/2021 18:12 PM (GMT+7)

Báo chí Thái Lan cho biết trung vệ gốc Đan Mạch, Jonathan Khemdee đã bỏ lỡ buổi tập ngày 09/12 để nhập viện điều trị bệnh dạ dày.

Highlights: Timor Leste 0-2 Thái Lan (AFF Cup 2021)

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Myanmar, HLV Polking xác nhận trung vệ Jonathan Khemdee đã phải nhập viện điều trị ngay trước buổi tập chiều ngày 09/12. Tình hình của sao mai gốc Đan Mạch không quá nghiêm trọng nhưng nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

Cũng theo thông tin của tờ Siam Sports, Jonathan Khemdee bị nghi ngờ mắc bệnh viêm dạ dày hoặc trào ngược dạ dày thực quản. Nguyên nhân được đưa ra là trung vệ sinh năm 2002 không phù hợp với đồ ăn kiểu Á và cường độ tập luyện quá nhiều dẫn đến bệnh cũ tái phát.

Ngay sau đó Jonathan Khemdee đã lập tức được đưa đến bệnh viện Khoo Teck Puat để tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng. Sau khi chụp X-quang và CT bụng thì mọi kết quả đều bình thường và trung vệ của ĐT Thái Lan đã được phép xuất viện. Tại nơi "Voi chiến" đóng quân, sẽ có một bác sĩ của đội túc trực 24/24 và thực đơn cũng đã được sửa đổi để có thể phù hợp với tình hình của Jonathan.

anh-chup-man-hinh-2021-11-24-luc-63501-ch
Jonathan Khemdee vẫn chưa có màn ra mắt ĐTQG Thái Lan

Trước khi được triệu tập để dự AFF Cup 2021, Jonathan Khemdee đã thi đấu trong màu áo U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2022. Trung vệ trẻ có bố là người Đan Mạch, mẹ là người Thái Lan và hiện tại đang thuộc biên chế của CLB Odense Boldklub tại giải VĐQG Đan Mạch. 

Được ăn tập và phát triển trong môi trường bóng đá châu Âu, Khemdee được kỳ vọng là trụ cột của ĐT Thái Lan trong tương lai. Tuy nhiên với việc vẫn phải đang phải điều trị bệnh dạ dày, trung vệ sinh năm 2002 vẫn chưa thể có màn ra mắt tại giải đấu số 1 Đông Nam Á. 

HLV Myanmar 'mỉa mai' Thái Lan: 'Họ nói như thể sẽ vào chung kết với Việt Nam'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng