Quảng cáo

'Kẻ ngáng đường ĐT Việt Nam' buông lời khinh thường đối thủ, quyết đẩy HLV Park vào thế khó

Thứ bảy, 11/12/2021 21:20 PM (GMT+7)

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Shin Tae-yong của tuyển Indonesia tự tin phát biểu trước trận đấu với Lào ở vòng bảng AFF Cup 2020.

HIGHLIGHT Malaysia 4-0 Lào | AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Đội tuyển Indonesia sẽ chạm trán Lào vào chiều mai (12/12) và chiến thắng khó rời khỏi tay họ. Tuy vậy, những phát biểu mới đây của HLV Shin Tae-yong chắc chắn sẽ khiến số đông NHM ĐT xứ "Triệu voi" cảm thấy khó chịu.

"Nói thật lòng thì ở bảng B, Lào là đội yếu nhất, nên chúng tôi cầm chắc chiến thắng mà không gặp phải trở ngại hay quá nhiều sức lực. Tôi chỉ mong các cầu thủ ra sân hãy tập trung và đá đúng sức", HLV Shin nói.

Theo ông Shin, sở dĩ nói ĐT Lào yếu vì mới trải qua 2 trận thua liên tiếp và không ghi nổi bàn danh dự trước Việt Nam và Malaysia. Cựu HLV tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2018 cho rằng một chiến thắng đậm trước Lào sẽ tăng cơ hội để tuyển Indonesia có vé vào bán kết AFF Cup năm nay.,

"AFF Cup 2021 là một giải đấu tính hiệu số bàn thắng bại để phân thứ hạng. Tôi yêu cầu các cầu thủ phải ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới tuyển Lào để tạo lợi thế với các đối thủ cạnh tranh.

Về việc chơi chủ quan và để thủng lưới 2 bàn ở trận trước, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và yêu cầu họ chơi tập trung hơn. Tôi rất khắt khe chuyện bị để thua những bàn không đáng. Hy vọng trước Lào, các cầu thủ của tôi tránh được sai lầm, và tận hưởng chiến thắng", HLV Shin nói.

[Downloader.la]-61b1d0276103b
ĐT Indonesia (áo đỏ) muốn thắng đậm ĐT Lào.

Thầy trò HLV Shin Tae-yong vừa giành thắng lợi 4-2 trước Campuchia. Sau trận, HLV người Hàn Quốc chưa cảm thấy hài lòng khi các học trò để thủng lưới 2 bàn. Ông đưa ra những đòi hỏi cao khi trước mắt là những trận đấu quan trọng và khó khăn hơn.

Trước trận gặp Lào, thống kê thành tích đối đầu đang ủng hộ tuyển Indonesia. Trong 10 lần gặp nhau trước đó với Lào, Indonesia thắng 9, hòa 1.

Sau lời tố cáo bán độ, BTC AFF Cup có hành động ảnh hưởng trực tiếp tới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng