Quảng cáo

Sao HAGL hé lộ 'chìa khóa' để ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia

Thứ bảy, 11/12/2021 13:00 PM (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường hé lộ lối chơi mà ĐT Việt Nam sẽ áp dụng để hướng đến chiến thắng trước Malaysia ở lượt trận thứ 2 AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021, tái hiện trận chung kết giải đấu cách đây 3 năm. "Những chiến binh Sao Vàng" đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng B, sau thắng lợi 2-0 trước Lào ở trận ra quân.

Trước thềm trận đại chiến, ĐT Việt Nam nhận tin vui về tình hình sức khỏe của toàn đội qua đó có lợi thế cực lớn trước Malaysia. Có thời gian chuẩn bị nhiều hơn đối thủ, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo bày tỏ sự thận trọng, không hề chủ quan ở màn đọ sức tới.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, tiền vệ Lương Xuân Trường đánh giá cao ĐT Malaysia nhưng tự tin có kế hoạch để hướng đến chiến thắng ở lượt trận thứ 2 AFF Cup 2021: "Ai cũng biết là trận đấu gặp Malaysia rất khó khăn. Họ là đối thủ khó chịu của ĐT Việt Nam. Dẫu vậy, chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới.

xuan-truong
Xuân Trường hé lộ ĐT Việt Nam chơi phản công trước Malaysia

Chúng tôi sẽ làm tốt khả năng phòng ngự. Cầu thủ phải xử lý bóng nhanh hơn, tìm cơ hội để khai thác ghi bàn. Phòng ngự phản công là điểm mạnh của ĐT Việt Nam, đó là  chìa khóa để chúng tôi có thể đánh bại Malaysia".

Khi được hỏi những trận thua liên tiếp ở vòng loại cuối của World Cup 2022 có ảnh hưởng đến tinh thần của ĐT Việt Nam, Xuân Trường đã bày tỏ: “Ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua, chúng tôi đã đối đầu với những đội bóng mạnh như Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia… và đã học hỏi được rất nhiều từ những trận thua ấy. Đó là sự tích lũy cho giải đấu này. Malaysia sẽ là bài kiểm tra cho ĐT Việt Nam".

Trong khi đó, Malaysia lại gặp khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi có tới 4 ca dương tính COVID-19, kéo số lượng cầu thủ khỏe mạnh hiện tại xuống chỉ còn 20 người. Không những vậy, chân sút chủ lực Safawi Rasid còn đang gặp chấn thương ở cổ chân và nhiều khả năng thiếu vắng ở trận gặp ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam có lợi thế về con người cùng thành tích đối đầu, được kỳ vọng sẽ giành thắng lợi trước Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2021, diễn ra vào 19h30 ngày 12/12.

Hậu vệ Malaysia chỉ ra 'điểm mạnh của ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng