Quảng cáo

NÓNG: HLV Park loại sao HAGL ở trận gặp Malaysia

Chủ nhật, 12/12/2021 16:44 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ đăng ký thi đấu cho trận gặp Malaysia.

Sáng ngày 12/12, danh sách chính thức 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Malaysia đã được công bố. So với trận ra quân gặp Lào, ĐT Việt Nam chỉ có một sự thay đổi là sự góp mặt của Lê Văn Xuân thay cho Trần Minh Vương.

6 cầu thủ khác không được đăng ký là thủ thành Quan Văn Chuẩn, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Trần Văn Đạt.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối ngày 12/12 trên SVĐ Bishan. Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.

NÓNG: HLV Park loại sao HAGL khỏi trận gặp Malaysia 94892
Danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam ở trận gặp Malaysia

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Theo tôi biết thì ĐT Việt Nam đã không thua trong 5 trận gặp Malaysia gần đây nhất. Nhưng điều đó đã là quá khứ.

Dù họ là đối thủ cũ, nhưng vào trận mới họ cũng sẽ khác. Nếu nói là chúng tôi tự tin bao nhiêu % chiến thắng thì cũng khó. Chúng tôi luôn xác định sẽ nỗ lực từng trận một.

HLV của Malaysia có nói sẽ chơi tấn công, nhưng thực ra phải vào trận đấu mới biết được. ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức, tấn công cũng hết sức, phòng ngự cũng hết sức. Quan trọng là kết quả, chơi như thế nào thắng là được".

Hiện tại, vé vào sân theo dõi trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia đã được bán hết. Chiều ngày 12/12, toàn đội sẽ có cuộc họp đấu pháp cho trận đấu, phân chia nhiệm vụ cho các vị trí trong đội hình xuất phát.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia ở đâu? Kênh nào?

VIDEO: Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng