Quảng cáo

HLV Thái Lan 'không muốn bình luận gì' khi bị tố cáo trận thắng ở AFF Cup 'có mùi'

Chủ nhật, 12/12/2021 07:44 AM (GMT+7)

HLV trưởng Mano Polking đã trực tiếp khẳng định rằng, ĐT Thái Lan chơi hay hơn và có trận thắng hoàn toàn xứng đáng trước Myanmar.

Highlights: Thái Lan 4-0 Myanmar | AFF Cup 2021 (Nguồn: Dougout)

Tối ngày 11/12, ĐT Thái Lan đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Myanmar, trong đó 1 bàn thắng đến từ tình huống penalty. Đầu hiệp 2, trọng tài chính cho Voi chiến hưởng phạt đền khi cho rằng Bihr đã bị phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng của Myanmar bức xúc cho rằng quả phạt đền không rõ ràng ở đầu hiệp 2 đã hủy hoại trận đấu. Đồng thời, HLV Myanmar thẳng thắn đánh giá công tác trọng tài thực sự có vấn đề.

Đáp lại điều này, HLV Mano Polking cho biết: "Tôi nghĩ chẳng cần nói hay bình luận gì cả, miễn là chúng tôi thắng. Tôi khẳng định Thái Lan không cần đến quả penalty để giành chiến thắng trước Myanmar.

Còn nếu bạn hỏi tôi, thì đó là một tình huống penalty rõ ràng. Các bạn thấy đấy, tuyển Thái Lan chơi hay hơn ở trận này".

HLV Thái Lan lên tiếng khi bị tố cáo trận thắng ở AFF Cup 'có mùi' 94882
HLV Mano Polking khẳng định Thái Lan không thắng nhờ penalty (Ảnh: AFF)

Đồng thời, HLV Mano Polking cũng giành lời khen cho màn trình diễn của Teerasil Dangda - cầu thủ lập cú đúp vào lưới Myanmar: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Myanmar. Toàn đội đã nhập cuộc với ý đồ rõ ràng.

Tôi rất vui khi Dangda đã ghi được 2 bàn thắng. Kể từ khi tôi tới Thái Lan làm việc, cậu ấy vẫn luôn là một cầu thủ giỏi. Kể cả bây giờ, Dangda vẫn hay đùa rằng mình chưa già đâu. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng".

Với 3 điểm có được, đội bóng xứ Chùa vàng tạm thời vươn lên đứng nhất ở bảng A AFF Cup 2021. Thái Lan giành trọn 6 điểm sau 2 trận đã đấu.

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán với Philippines.

NÓNG: Một HLV tại AFF Cup bất ngờ tố cáo trận thắng của Thái Lan 'có mùi'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng