Quảng cáo

Bí ẩn đằng sau quyết định loại người khó hiểu của HLV Park ở trận 'chung kết' bảng B

Chủ nhật, 12/12/2021 11:15 AM (GMT+7)

Tiền vệ Trần Minh Vương đã không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận Việt Nam vs Malaysia vào tối nay, 12/12.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Sáng nay 12/12, ĐTQG Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ được đăng ký thi đấu trận gặp Malaysia vào lúc 19h30 tối nay.

Theo đó, điểm đáng chú ý nhất trong bản danh sách được HLV Park đưa ra chính là sự vắng mặt của tiền vệ Minh Vương. Đây rõ ràng là một quyết định gây nên một bất ngờ lớn và đôi chút sự khó hiểu với NHM Việt Nam.

Nói khó hiểu là bởi, ở thời điểm hiện tại thì Minh Vương đã hoàn toàn hồi phục chấn thương, đạt nền tảng thể lực tốt nhất. Tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL thậm chí còn được đăng ký thi đấu trận ra quân của ĐT Việt Nam gặp ĐT Lào. Vậy nên, quyết định loại Minh Vương của HLV Park đem tới cho NHM một sự tò mò lớn.

Tuy vậy, theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT Việt Nam thì đây là quyết định hoàn toàn nằm trong tính toán của HLV Park Hang Seo. Cụ thể, ông thầy người Hàn đã lên sẵn kế hoạch từ trước đó cho việc bố trí tuyến giữa ở trận gặp ĐT Malaysia.

Theo đó, từng lượt thay người ở trận đấu này cũng đã được HLV Park lên sẵn kịch bản. Ở trận đấu gặp Malaysia vào tối nay, tuyến giữa của tuyển Việt Nam đã đủ nhân sự cần thiết và Minh Vương được "để dành" cho những trận đấu tiếp theo.

"Minh Vương được tính toán cho trận gặp Indonesia, giải còn dài nên ông Park phải xoay tua cầu thủ liên tục", một thành viên ĐT Việt Nam chia sẻ.

[Downloader.la]-61b579df9751e
Minh Vương sẽ không đá trận gặp Malaysia.

Muốn gia tăng sự an toàn và chắc chắn ở hàng thủ nên ông Park quyết định tạm loại bỏ một miếng ghép ở hàng tiền vệ và thay vào đó là đăng ký hậu vệ trẻ Lê Văn Xuân. Cầu thủ này có thể chơi được ở cánh trái và cánh phải nên đây rõ ràng là một lợi thế lớn của cầu thủ CLB Hà Nội, dù Xuân khó có tên trong đội hình xuất phát.

Các vị trí khác của ĐT Việt Nam cũng sẽ có sự trở lại của những cầu thủ tốt nhất. Hai tiền vệ trung tâm vẫn là Tuấn Anh - Hoàng Đức. Cặp hậu vệ biên là Văn Thanh - Hồng Duy. Bộ 3 trung vệ Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng - Đỗ Duy Mạnh sẽ là chốt chặn bảo vệ an toàn cho khung thành thủ môn Bùi Tấn Trường.

Nhận định Việt Nam vs Malaysia: Trận 'chung kết sớm'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng