Quảng cáo

Mino Raiola nói thẳng về việc Pogba chuyển đến Bayern Munich

Thứ bảy, 11/12/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Mino Raiola đưa ra những cập nhật mới nhất liên quan đến tương lai tiền vệ Paul Pogba của Manchester United.

Hợp đồng của Paul Pogba với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay, và hiện tại, ngôi sao người Pháp vẫn đang nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, đồng thời không có động thái gia hạn hợp đồng cùng đội chủ sân Old Trafford.

Nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu đã đánh tiếng muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018, trong đó nổi bật là những cái tên như Real Madrid, Paris Saint-Germain, Barcelona, Juventus hay Bayern Munich. Điểm đến yêu thích của Pogba vẫn sẽ là thủ đô của Tây Ban Nha, dù vậy không loại trừ khả năng những đội bóng khác có thể thuyết phục thành công với những bản hợp đồng ấn tượng.

Pogba
Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Chia sẻ với báo chí Tây Ban Nha mới đây, người đại diện Mino Raiola của Pogba đã lên tiếng về tương lai thân chủ của mình. Theo đó, siêu cò người Italia phủ nhận việc Pogba có thể chuyển tới một đội bóng lớn ở Đức.

"Pogba đang nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng, trong đó có cả đội bóng hiện tại Manchester United. 

Về việc Pogba có thể gia nhập Bundesliga, điều đó là không thể bởi vì tâm lý của người Đức đã khác. Họ không thể và không muốn trả những mức lương cao như thế này.

Câu lạc bộ Đức duy nhất có thể làm được điều đó là Bayern Munich. Nhưng ngay cả họ cũng không thể trả được mức lương của Paul."

Trước đó, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Pogba yêu cầu nhận mức lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh, tức là vượt qua Cristiano Ronaldo để xem xét ở lại Man United. Trong khi Quỷ đỏ không mấy mặn mà với đề xuất này thì các đội bóng như PSG hay Real Madrid đã sẵn sàng chấp nhận đề nghị để có được ngôi sao người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barca họp gấp sau khi xuống Cúp C2, chỉ định 3 cái tên phải ra đi

Rangnick tuyên bố thẳng, rõ siêu sao phải 'cuốn gói' rời MU

Sự nghiệp vĩ đại của Arsene Wenger tại Arsenal

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Bayern Munich chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT