Quảng cáo

Barca họp gấp sau khi xuống Cúp C2, chỉ định 3 cái tên phải ra đi

Thứ bảy, 11/12/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi bị loại khỏi Champions League, đội bóng xứ Catalan đã tổ chức họp gấp để ngăn chặn cuộc khủng hoảng cận kề.

Hồi giữa tuần, Barcelona một lần nữa đã để thua Bayern Munich với tỷ số 3-0. Với việc Benfica giành chiến thắng trước Dynamo Kyiv, đội bóng của Xavi Hernandez kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 và chính thức xuống chơi tại Europa League.

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), những người đứng đầu Blaugrana ngay lập tức đã tổ chức một buổi họp gấp sau khi trận đấu kết thúc. Bên cạnh Chủ tịch Joan Laporta và HLV Xavi, một số nhân vật cao cấp khác cũng xuất hiện như Phó chủ tịch Rafael Yuste, Giám đốc bóng đá Matey Alemany hay giám đốc điều hành Ferran Reverter.

barca-2
Barca lần đầu xuống chơi tại Europa League sau 18 năm. Ảnh: Getty

Nội dung chính của cuộc họp tập trung xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông sắp tới của đội bóng. Bất chấp những khó khăn về tài chính, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou hiểu rằng những bản hợp đồng mới là phương án khả dĩ để giúp cải thiện tình hình.

Với việc ngân sách chuyển nhượng hết sức eo hẹp, những người đứng đầu Barca hiểu rằng đội bóng xứ

Catalan sẽ buộc phải bán bớt các ngôi sao để có thể tự tin "mua sắm". Sau khi thảo luận, ban lãnh đạo Blaugrana đã đi đến thống nhất sẽ bán 3 ngôi sao Frenkie De Jong, Marc-Andre ter Stegen và Sergino Dest.

Ba ngôi sao kể trên được xem là những cái tên đắt giá bậc nhất trong đội hình hiện tại của Barca và cũng không nằm trong diện "không thể chạm tới". Trên thực tế, đội bóng xứ Catalan còn nhiều tài năng đáng chú ý như Ansu Fati hay Pedri. Nhưng nhiều khả năng những cầu thủ này sẽ được giữ lại để làm trụ cột trong tương lai.

Trường hợp đáng tiếc nhất có lẽ là Frenkie De Jong. Tuyển thủ quốc gia Hà Lan có thừa tài năng nhưng không phải là mẫu tiền vệ ưa thích của Xavi.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại Cúp C1 2021/22: Bất ngờ mang tên Barca

Highlight Bayern Munich vs Barcelona, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Xavi Cúp C1 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT