Quảng cáo

Barca xuống Cúp C2, siêu sao đắt giá quyết định 'đào tẩu'

Thứ năm, 09/12/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau kết quả đáng thất vọng của Barca tại đấu trường Champions League, một ngôi sao hàng đầu đã quyết định tìm đường ra đi.

Rạng sáng nay, Barcelona đã không thể làm nên bất ngờ trước Bayern Munich khi để thua với tỷ số 0-3. Thất bại này khiến đội chủ sân Camp Nou phải xuống chơi ở Europa League lần đầu tiên sau 17 năm.

Thành tích đáng thất vọng của Blaugrana khiến tiền đạo Ousmane Dembele quyết định không thể tiếp tục gắn bó lâu dài thêm nữa. Tờ Mundo Deportivo cho biết, tuyển thủ Pháp sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm sau, và mong muốn được tiếp tục thi đấu tại Cúp C1.

dembel-0
Dembele không thể hiện được nhiều trướng Bayern Munich. Ảnh: Getty

Nguồn tin cũng cho biết thêm, điểm đến tiềm năng nhất của cựu sao Dortmund là Chelsea. HLV hiện tại của The Blues là Thomas Tuchel từng dẫn dắt Dembele trong thời gian làm việc tại Đức, và cả hai được cho là vẫn giữ mối quan hệ tương đối bền chặt.

Không chỉ Chelsea, Man Utd và Newcastle cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới nhà vô địch World Cup 2018. Một

đội bóng lớn khác tại châu Âu là Juventus cũng sẵn sàng trải thảm đỏ mời chân sút 24 tuổi ở mùa hè năm sau.

Với những thông tin trên, có thể nhận thấy rằng thời gian của Dembele tại Camp Nou không còn nhiều. Đây là điều đáng tiếc với Barca bởi tuyển thủ Pháp là một trong những cầu thủ được Xavi Hernandez chỉ định phải giữ chân, trong kế hoạch tái thiết đội bóng xứ Catalan.

Tuyển thủ Les Bleus từng bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại của Blaugrana sau thời gian dài phải làm bạn với giường bệnh. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1997 nhanh chóng thể hiện được tài năng ở mùa giải năm nay và có thể nói là một trong những cầu thủ ổn định nhất trong tập thể đầy rệu rã của Barcelona.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại Cúp C1 2021/22: Bất ngờ mang tên Barca

Highlight Bayern Munich vs Barcelona, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca chuyển nhượng Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT