Quảng cáo

HLV Xavi: ‘Barca không xứng đáng đi tiếp’

Thứ năm, 09/12/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra rất thất vọng với các học trò sau trận đấu vào rạng sáng nay (9/12).

Với áp lực tâm lý đè nặng cộng với sự chênh lệch về đẳng cấp, Barcelona đã không thể tạo ra bất ngờ trước một Bayern Munich quá mạnh vào thời điểm hiện tại.

Sau 90 phút trên sân vận động Allianz Arena, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã thêm một lần phơi áo với tỷ số 0-3 trước nhà đương kim vô địch Bundesliga. Những người đã gieo sầu cho Blaugrana là Thomas Muller, Leroy Sane và Jamal Musiala.

[Downloader.la]-61b14b5743b40
Barca đã còn màn trình diễn thất vọng trước Bayern Munich

Với kết quả này cộng với việc Benfica giành chiến thắng 2-0 trước Dynamo Kiev ở trận đấu cùng giờ, Barca đã chính thức phải nói lời chia tay Champions League mùa này để xuống chơi tại Europa League. Đây là lần đầu tiên sau 17 năm họ phải chơi ở giải đấu hạng 2 của châu Âu cấp câu lạc bộ.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Xavi đã tỏ ra rất thất vọng và tức giận trước màn trình diễn của các học trò. Cụ thể, cựu thuyền trưởng của Al-Sadd đã nói rằng:

“Chúng tôi đã không quyết tâm. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng hôm nay là một khởi đầu mới, một bước ngoặt, rằng chúng tôi sẽ không phải góp mặt ở Europa League.

Nhưng Barca không xứng đáng đi tiếp. Tôi tức giận vì đây là thực tế của chúng tôi, và nó khiến tôi thất vọng. Dù vây, chúng tôi phải chấp nhận nó và tiếp tục chiến đấu vì chúng tôi không còn lựa chọn nào khác.

Chúng tôi phải thay đổi nhiều thứ. Chúng tôi phải bắt đầu từ con số 0 và làm việc rất chăm chỉ để đưa Barca trở lại nơi chúng tôi thuộc về nhưng đó không phải là Europa League”.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại Cúp C1 2021/22: Bất ngờ mang tên Barca

Highlight Bayern Munich vs Barcelona, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Bayern Munich Cúp C1 Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT