Quảng cáo

Rời Real, Gareth Bale gây bất ngờ với bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 08/12/2021 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Xứ Wales hiện tại đang rất muốn rời Tây Ban Nha để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Chuyển đến Real Madrid với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất thế giới (100 triệu euro) vào kỳ chuyển nhượng hè năm 2013, Gareth Bale đã lập tức chứng minh được tài năng của mình.

Cụ thể, ngay trong mùa giải đầu tiên của anh tại xứ sở bò tót, Bale đã thi đấu xuất sắc để giúp đội bóng thủ đô Madrid giành được chức hai vô địch là Copa del Rey và Champions League. Những mùa giải tiếp theo, ngôi sao sinh năm 1989 anh đã hợp với Ronaldo và Benzema để trở thành bộ ba khét tiếng tại châu Âu.

garethbale_xhsq
Rất có thể Gareth Bale sẽ quay lại Tottenham thêm một lần nữa

Tuy nhiên, sau khi Zinedine tiếp quản chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu thay cho Rafa Benitez thì mọi chuyện đã bắt đầu trở nên tệ hại dành cho Bale. Theo đó, anh đã bị nhà cầm quân người Pháp gạch tên khỏi đội hình chính và dần trở thành người vô hình tại đội bóng hoàng gia.

Và dù giờ đây, Carlo Ancelotti là người đang nắm quyền nhưng Bale vẫn không được trao cơ hội. Ở mùa giải năm nay, cựu sao Southampton mới chỉ có ra sân 3 lần với 193 phút ở La Liga sau khi được cho mượn tại đội bóng cũ Tottenham.

Với việc hợp đồng giữa Bale và Real Madrid chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 thì việc thủ quân của đội tuyển Xứ Wales là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra.

Theo thông tin mới nhất của đến từ nhà báo uy tín Ekrem Konur, Bale có thể sẽ trở lại Tottenham thêm một lần nữa. Cụ thể, HLV Antonio Conte đang cân nhắc khả năng chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Peter Crouch chỉ ra cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Rõ khả năng HLV Mourinho rời AS Roma để trở lại Ngoại hạng Anh

Lần thứ 2 của Gareth Bale tại Tottenham

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Gareth Bale Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT